Đà Lạt dẫn đầu danh sách điểm đến thiên nhiên hàng đầu Châu Á

21/03/2024 - 08:50

Đà Lạt (Lâm Đồng), vừa được vinh danh là một trong 9 điểm đến thiên nhiên hàng đầu Châu Á, theo nền tảng du lịch kỹ thuật số Agoda.

dalat tour.jpg

Đà Lạt thu hút du khách yêu thiên nhiên cả trong và ngoài nước. Ảnh: Dalat Tour

Chỉ cách Thành phố Hồ Chí Minh nhộn nhịp một chuyến bay ngắn, Đà Lạt được mệnh danh là "thiên đường" của những người yêu thiên nhiên với thời tiết mát mẻ, rừng thông và thác nước. Bài báo viết: "Cảnh sắc của Đà Lạt khiến nơi đây là điểm đến vô cùng lý tưởng để đi bộ đường dài, vượt thác và tận hưởng những khu vườn xanh mát".

Agoda tiết lộ rằng phong cảnh mê hoặc là một yếu tố quan trọng khiến Đà Lạt trở thành nơi nghỉ dưỡng khó quên đối với những người đam mê thiên nhiên trên khắp thế giới.

Danh sách này dựa trên các lượt tìm kiếm được thực hiện trên Agoda vào tháng 1 năm nay, trong đó Đà Lạt dẫn đầu trong số các điểm đến thiên nhiên được yêu thích ở Châu Á.

Ngoài Đà Lạt của Việt Nam, Agoda gợi ý trải nghiệm những điểm đến tuyệt vời như Ooty của Ấn Độ, Lombok của Indonesia, Hakone của Nhật Bản, Miri của Malaysia, đảo Siquijor của Philippines, Jeongseon-gun của Hàn Quốc, Hoa Liên của Đài Loan (Trung Quốc) và Khao Yai của Thái Lan.

Theo Vietnamnet