Đại biểu HĐND 3 cấp tiếp xúc cử tri huyện Châu Thành, Phú Tân

05/06/2020 - 07:09

 - Ngày 4-6, các đại biểu HĐND 3 cấp của tỉnh tổ chức tiếp xúc cử tri các xã: Vĩnh Nhuận, Tân Phú, Vĩnh An, Vĩnh Bình và Hòa Bình Thạnh (Châu Thành).

Quang cảnh buổi tiếp xúc cử tri tại xã Hòa Bình Thạnh

Tại buổi tiếp xúc, các đại biểu HĐND 3 cấp đã thông tin nhanh một số vấn đề nổi bật về chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội của tỉnh, huyện 6 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2020. Qua đó, các cử tri kiến nghị các vấn đề: nâng cấp, sửa chữa cầu, đường giao thông nông thôn; nước sạch, vệ sinh môi trường; nâng cao đời sống người dân vùng sâu, vùng xa; việc xây dựng nhà lấn chiếm trên sông, kênh, rạch vẫn còn tiếp diễn…

 *Cùng ngày, đoàn đại biểu HĐND tỉnh và HĐND huyện Phú Tân đã có buổi tiếp xúc với cử tri các xã: Phú Thành, Phú Long, Phú Lâm, Long Hòa. Tại buổi tiếp xúc, cử tri đã trình bày một số kiến nghị, như: nhanh chóng giải ngân gói hỗ trợ an sinh xã hội 62.000 tỷ đồng cho các đối tượng còn lại; việc thi công tu sửa đường, xây cầu cần tiếp tục phát huy thực hiện đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa cho người dân; đề nghị nâng cấp tuyến lộ mương số 13 vào K5 và tuyến lộ sau từ xã Phú Thạnh đến xã Long Hòa để cho người dân đi lại dễ dàng, thuận tiện giao lưu phát triển.

TRUNG HIẾU-MỸ HẠNH