Đại biểu HĐND 3 cấp tiếp xúc cử tri thị trấn Cái Dầu

02/06/2018 - 20:28

 - Chiều 1-6, Đoàn đại biểu HĐND 3 cấp, do Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Đinh Công Minh và Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Nguyễn Thiện Phú dẫn đầu, đã có buổi tiếp xúc hơn 50 cử tri thị trấn Cái Dầu (Châu Phú).

Tại buổi tiếp xúc, bà con cử tri thị trấn Cái Dầu bày tỏ sự phấn khởi trước những kết quả đạt được về kinh tế - xã hội của tỉnh, huyện và thị trấn Cái Dầu trong 6 tháng đầu năm 2018.

Các cử tri thị trấn Cái Dầu đã kiến nghị đến Đoàn đại biểu HĐND 3 cấp một số vấn đề tồn tại ở địa phương, như: tình trạng nước thải từ Khu công nghiệp Bình Long, gây mùi hôi thối ảnh hưởng đến sức khỏe của người dân; các ngành chức năng cần đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nhằm nâng cao ý thức người tham gia giao thông; có giải pháp giải quyết việc làm cho người dân nông thôn…

Theo đó, các đại biểu HĐND từng cấp và đại diện chính quyền địa phương đã giải trình thỏa đáng các kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền. Đồng thời, ghi nhận các ý kiến ngoài thẩm quyền, để chuyển các đơn vị chức năng  xem xét, giải quyết.

M.L