Đảng bộ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh An Giang: Cán bộ, đảng viên, người lao động phải gương mẫu thực hiện phòng, chống dịch bệnh COVID-19

23/02/2021 - 06:27

 - Ngày 22-2, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh An Giang đã có công văn đề nghị cấp ủy các Chi, Đảng bộ cơ sở thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Theo đó, cấp ủy các Chi, Đảng bộ cơ sở thực hiện nghiêm túc Công văn 119 ngày 18-2-2021 của UBND tỉnh về việc triển khai thực hiện Thông báo số 28 ngày 17-2-2021 của Văn phòng Chính phủ về kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp trực tuyến của Thường trực Chính phủ với các bộ, địa phương về phòng, chống dịch COVID-19.

Không tổ chức các hoạt động, sự kiện tập trung đông người không cần thiết; các hoạt động, sự kiện đã được cơ quan có thẩm quyền phê duyệt kế hoạch, khi tổ chức chú ý giảm quy mô, giãn cách và thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch theo hướng dẫn của Bộ Y tế.

Đồng thời, chỉ đạo cán bộ, đảng viên, người lao động phải gương mẫu, không tham gia lễ hội, không tập trung đông người, không tổ chức liên hoan, họp mặt đầu xuân. Khi đi công tác, nghỉ phép ra ngoài tỉnh phải được sự chấp thuận của thủ trưởng cơ quan, doanh nghiệp; đối với trường hợp đi đến các địa phương đang có dịch trong cộng đồng phải có văn bản xin ý kiến của Chủ tịch UBND tỉnh. Thực hiện nghiêm yêu cầu 5K, nhất là bắt buộc đeo khẩu trang nơi công cộng, không tụ tập đông người, thực hiện nghiêm các quy định về phòng, chống dịch bệnh tại cơ quan, doanh nghiệp…

THU THẢO