Đi theo chỉ dẫn Google Maps, chú rể Indonesia suýt cưới nhầm cô dâu

11/04/2021 - 08:44

Một đoàn rước dâu tại Indonesia đã dựa vào Google Maps để đi đến nhà gái, nhưng họ đã bị chỉ dẫn đến một địa điểm khác.


Đi theo chỉ dẫn Google Maps, chú rể Indonesia suýt cưới nhầm cô dâu. Ảnh: Times now News

Theo tờ Indian Express, mặc dù công nghệ tiên tiến đã giúp cuộc sống của chúng ta trở nên thuận lợi hơn, nhưng việc phụ thuộc hoàn toàn vào nó trong hầu hết các trường hợp sẽ có thể mang đến kết quả không như mong muốn. Chẳng hạn như trường hợp của chú rể ở Indonesia, người đã đến nhầm địa chỉ của cô dâu vào chính ngày cưới của mình. Lý do được cho là do sai sót của Google Maps.

Theo đó, gia đình nhà chú rể đã quyết định sử dụng bản đồ trên Google Maps để tìm đường đến địa điểm tổ chức hôn lễ ở làng Losari, quận Pakis, miền trung Java. Tuy nhiên, do sự cố của dịch vụ chỉ đường này, họ đã đến ngôi làng Jengkol bên cạnh, cách làng Losari không xa. 

Theo tờ Tribun News, thật trùng hợp, ngôi làng này cũng đang diễn ra một đám cưới và chú rể của họ đã đến muộn vì phải dừng lại để tìm nhà vệ sinh. Không phát hiện ra nhà trai đến nhầm địa điểm, phía nhà gái đã chào đón các vị khách rất chu đáo. Họ thậm chí còn được mời nước giải khát sau chuyến đi dài. Cô dâu ban đầu cũng không biết về sự nhầm lẫn này do bận trang điểm.

“Tôi đã rất sốc khi nhìn thấy những người đàn ông mà tôi không hề quen biết trong lễ cưới cuả mình. Gia đình tôi đã chào đón họ và đã tiến hành trao đổi lễ vật”, cô dâu nói.

May mắn thay, chính trong cuộc trò chuyện giữa các thành viên hai bên gia đình, người chú của cô dâu đã nhận ra có điều gì đó không ổn. Người này cho biết gia đình chồng chưa cưới của cô dâu ở Kendal. Tuy nhiên, gia đình chú rể này lại đến từ Pemalang. Chính vì sự khác biệt về vị trí, người đàn ông đã nhanh chóng phát hiện sự nhầm lẫn và tránh được tình huống đáng xấu hổ. 

Sau đó, gia đình nhà trai cũng đã tìm thấy địa điểm tổ chức đám cưới thực sự của họ với sự giúp đỡ của gia đình cô dâu. Câu chuyện “dở khóc dở cười” này đã lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. 

Nhiều người tự hỏi làm thế nào mà chú rể lại không nhận ra mình đã nhầm nhà. Tuy nhiên, mọi người rất vui vì cuối cùng mọi chuyện đều diễn ra suôn sẻ.

Theo HẢI VÂN (Báo Tin tức)