Dịch vụ sửa chữa thiết bị điện lạnh uy tín tại Điện lạnh Bách Khoa

22/06/2022 - 09:43

Là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa, lắp đặt các thiết bị điện lạnh, Điện lạnh Bách Khoa đã và đang dần khẳng định được uy tín, tên tuổi của mình bằng chất lượng sản phẩm và sự chuyên nghiệp trong dịch vụ.

Điện lạnh Bách Khoa – Dịch vụ cho mọi nhà

Hoạt động trong lĩnh vực thi công, lắp đặt, sửa chữa, bảo dưỡng các thiết bị điện lạnh cho các công trình và hộ gia đình, Điện lạnh Bách Khoa luôn mong muốn tạo dựng được một thương hiệu giá trị về chất lượng, uy tín để mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ với năng lực chuyên nghiệp hàng đầu thị trường.

Sửa điều hòa

Dịch vụ sửa chữa thiết bị điện lạnh chuyên nghiệp tại Điện lạnh Bách Khoa

Điện lạnh Bách Khoa đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị điện lạnh gia dụng, sửa chữa, vệ sinh, thay thế các thiết bị. Ngay từ những ngày đầu tiên, đơn vị đã nhận được sự tin yêu từ nhiều khách hàng với các dịch vụ đa dạng, như: Bảo dưỡng điều hòa, sửa chữa điều hòa, sửa chữa bếp từ, sửa chữa tủ lạnh, vệ sinh bình nóng lạnh và lắp đặt điều hòa. 

Hiện, đơn vị đang có 12 cơ sở hoạt động tại khắp các quận, huyện của Hà Nội, mỗi năm Điện lạnh Bách Khoa phục vụ gần 30.000 khách hàng và thi công nhiều công trình lớn, mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Tại sao khách hàng nên chọn Điện lạnh Bách Khoa?

Với mục tiêu cụ thể, quy trình thực hiện rõ ràng và kế hoạch kinh doanh khoa học, Điện lạnh Bách Khoa luôn không ngừng nỗ lực để khẳng định chất lượng, vị thế của mình bằng nhiều ưu điểm nổi bật, như:

Sửa tủ lạnh quận hà đông

Dịch vụ tại Điện lạnh Bách Khoa có gì nổi bật?

Đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm

Đội ngũ nhân viên kỹ thuật tại Điện lạnh Bách Khoa là những người có chuyên môn cao, được đào tạo bài bản, có đầy đủ đủ kiến thức trong nghề để nhanh chóng phát hiện và khắc phục sự cố cho các thiết bị ngay tại nhà. Tránh trường hợp tháo lắp thiết bị gây mất thời gian hoặc tình trạng tráo đổi linh kiện máy móc chính hãng của khách hàng.

Mạng lưới rộng khắp

Dịch vụ sửa chữa thiết bị điện lạnh tại Điện lạnh Bách Khoa phủ sóng ở hầu khắp các quận của Hà Nội. Vì vậy, đơn vị sẽ có hotline phục vụ 24/24 để quý khách có thể gọi mọi lúc mọi nơi khi có nhu cầu. Những trường hợp sự cố không cần thiết, đơn vị vẫn sẽ tư vấn hướng dẫn để khách hàng có thể tự khắc phực tại nhà giúp tiết kiệm tối đa chi phí.

Nhân viên khắc phục sự cố máy lọc nước cho khách hàng

Quy trình làm việc chuyên nghiệp

Điện lạnh Bách Khoa được khách hàng đánh giá cao với quy trình làm việc cực kỳ chuyên nghiệp, khoa học. Đơn vị luôn kiểm tram thông báo lại tình trạng sự cố hư hỏng, cách khắc phục và báo giá chi tiết cho khách hàng trước khi tiến hành sửa chữa. Tất cả các thiết bị được sử dụng để thay thế đều là thiết bị mới và được kiểm tra nghiêm ngặt, kỹ lưỡng khi lắp đặt, vì thế khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ và sản phẩm.

Bảo hành lên đến 2 năm

Tất cả dịch vụ sửa chữa tại Điện lạnh Bách Khoa đều có chính sách bảo hành lên đến 2 năm giúp khách hàng thoải mái trải nghiệm tính năng của sản phẩm. Đơn vị cũng cam kết sử dụng linh kiện thay thế chất lượng và sẵn sàng cam kết bảo hành lâu dài cho khách hàng sau khi sửa chữa. Đặc biệt, đơn vị còn có chế độ ưu đãi hấp dẫn trong dịp lễ Tết, như: Giảm giá, tặng quà tri ân cho khách hàng,... 

https://dienlanhbachkhoa.net.vn/

Điện lạnh Bách Khoa có chính sách bảo hành sản phẩm dài hạn cho khách hàng

Dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm

Chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng chính là kim chỉ nam để đơn vị hoạt động và phát triển, vì vậy,  trong quá trình sửa chữa, bảo dưỡng, Điện lạnh Bách Khoa không ép giá, mà luôn đưa ra mức chi phí hợp lý nhất với mong muốn của khách hàng. Với những lỗi nhỏ, đơn vị sẽ tư vấn và hướng dẫn khách hàng tận tình để tránh tình trạng mất tiền "oan", những trường hợp gặp khó khăn, đơn vị cũng sẵn sàng trợ giúp miễn phí. 

Điện lạnh Bách Khoa tự hào là đơn vị cung cấp các dịch vụ sửa chữa, vệ sinh, bảo dưỡng thiết bị điện lạnh uy tín mà khách hàng tại Hà Nội có thể tin tưởng lựa chọn.

Thông tin chi tiết liên hệ:

ĐIỆN LẠNH BÁCH KHOA

Văn phòng đại diện: Số 7A4, ngõ 376/39 đường Thụy Khuê, phường Bưởi, quận Tây Hồ, TP. Hà Nội

Điện thoại: 033 858 0000

Email: luudat.khoinguyen@gmail.com

Website: https://dienlanhbachkhoa.net.vn/

Bài, ảnh: P.V