Điện lực Châu Đốc luôn cố gắng vì mục tiêu chung của TP. Châu Đốc và huyện An Phú

27/01/2021 - 15:40

 - Để cùng chia sẻ với Chính phủ những khó khăn còn tồn tại khi xuân cận kề, Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã tiếp tục thực hiện giảm giá điện đợt 2 trong năm 2020 do dịch bệnh COVID-19 còn diễn biến chưa ổn định.

Những tháng cao điểm cuối năm, hoạt động sản xuất tiêu thụ điện năng rất lớn, chi phí phải trả tiền điện rất cao, đây được xem là gói hỗ trợ trực tiếp và hiệu quả giúp người dân giảm bớt một phần khó khăn trong cuộc sống. Vì vậy, người dân và doanh nghiệp đồng loạt phấn khởi khi nhận được tin nhắn thông báo số tiền được khấu trừ do chính sách hỗ trợ khách hàng. Kết quả thực hiện đợt 2 này, Điện lực Châu Đốc đã hỗ trợ tổng cộng 22.606 hóa đơn, tương ứng với số tiền giảm là 6.508.616.235 đồng trên toàn địa bàn TP. Châu Đốc và huyện An Phú.

Điện lực Châu Đốc tư vấn khách hàng số tiền được giảm do hỗ trợ dịch bệnh COVID-19

Song song với việc thực hiện giảm giá điện cho khách hàng, Điện lực Châu Đốc còn thực hiện nhiều hoạt động an sinh xã hội, như: hiến máu nhân đạo, thay bóng đèn cho hộ gia đình vùng sâu vùng xa, tặng tập và quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn…

Điện lực Châu Đốc tư vấn khách hàng số tiền được giảm do hỗ trợ dịch bệnh COVID-19

Điện lực Châu Đốc hiện đang quản lý 2 địa bàn khá nổi tiếng ở tỉnh An Giang là TP. Châu Đốc và huyện An Phú với số lượng khách hàng tính đến thời điểm cuối năm 2020 là 26.014 khách hàng. TP. Châu Đốc có khu danh thắng núi Sam với nhiều lịch sử văn hóa được xếp hạng cấp Quốc gia, trong đó có Miếu Bà Chúa xứ núi Sam rất nổi tiếng về tâm linh. Song song đó, huyện An Phú là điểm đầu nguồn tiếp giáp biên giới Campuchia có dòng sông Mekong chảy qua Biển Hồ rẽ làm 2 nhánh sông Tiền và sông Hậu, hồ nước ngọt búng Bình Thiên An Phú cũng được đánh giá là hồ nước ngọt tự nhiên rộng nhất miền Tây và có giá trị du lịch nhờ cảnh quan đẹp. Vì vậy, việc làm thiết thực hằng ngày là phải đảm bảo cấp điện tuyệt đối an toàn, ổn định và liên tục cho toàn TP. Châu Đốc và huyện An Phú sử dụng và kinh doanh dịch vụ. Điện lực Châu Đốc đề ra nhiều phương án chủ động kiểm tra các trạm biến áp, các đường dây trung hạ thế, đảm bảo cung cấp điện liên tục trong những ngày xuân cận kề. Dự phòng nguồn vật tư và nhân lực sẵn sàng ứng phó mọi tình huống xảy ra.

Điện lực Châu Đốc bảo trì TBA phục vụ Tết Nguyên đán năm 2021

Bên cạnh đó, Điện lực Châu Đốc tiếp tục khuyến khích người dân sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hạn chế sử dụng nhiều thiết bị cùng một lúc tránh quá tải. Duy trì phát thanh các nội dung an toàn tiết kiệm điện, dịch vụ khách hàng, các thông tin khác liên quan về điện trên loa truyền thanh TP. Châu Đốc và huyện An Phú để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn, giúp xã hội ngày càng phát triển hơn.

P.V