Đô thị thương mại kiểu mẫu giúp tái định vị thị trường bất động sản Chợ Mới

12/05/2021 - 03:50

Trong bối cảnh thị trường Chợ Mới đang “khát” những dự án đô thị bài bản, TNR Stars Chợ Mới được giới chuyên gia nhận định là khu đô thị được quy hoạch đồng bộ với hệ thống tiện ích đặc sắc, phục vụ tối đa nhu cầu của cư dân.

Giải “cơn khát” của người dân

Bắt nguồn từ làn sóng đầu tư bất động sản (BĐS) ven đô, giới đầu tư tìm đến các tỉnh, thành phố có hệ thống cơ sở hạ tầng phát triển, quỹ đất sạch rộng lớn đi cùng với tốc độ đô thị hóa cao. Mỗi một thị trường sẽ phù hợp với những nhu cầu đầu tư khác nhau, tùy vào thế mạnh của địa phương.

Thời gian qua, tỉnh An Giang đón nhận nhiều sự thay đổi tích cực về kinh tế- xã hội và thu hút nhiều sự quan tâm của giới đầu tư. Trong đó, huyện Chợ Mới được xem là “bến đỗ” an toàn nhờ vị trí vệ tinh của TP. Long Xuyên, thuận lợi kết nối cơ sở hạ tầng liên vùng, mở rộng phát triển công nghiệp – thương mại – dịch vụ song song với việc thúc đẩy du lịch. Bên cạnh đó, thị trấn Chợ Mới được công nhận là đô thị loại IV sớm hơn 1 năm so với lộ trình, chính là minh chứng cho sự phát triển không ngừng của địa phương. 

Huyện Chợ Mới và TP. Long Xuyên là 2 địa phương có dân số đông nhất tỉnh An Giang. Với tổng dân số là 442.908 (2020), Chợ Mới có tiềm năng phát triển nguồn nhân lực dồi dào đi đôi với nhu cầu nhà ở của người dân ngày một gia tăng.

Thị trường bất động sản Chợ Mới giàu tiềm năng nhưng lại “khát” những khu đô thị hiện đại, chất lượng

Dù được đánh giá là thị trường tiềm năng, nhưng Chợ Mới vẫn “khát” nguồn cung BĐS chất lượng trước nhu cầu nâng cao mức sống của người dân. Trên thực tế, huyện đang cần những khu đô thị có khả năng đáp ứng tiêu chí an cư và thỏa mãn nhu cầu vui chơi giải trí của cư dân.

Trước thực trạng đó, chủ đầu tư TNR Holdings Việt Nam đã triển khai dự án TNR Stars Chợ Mới với định hướng trở thành khu đô thị thương mại kiểu mẫu, kiến tạo những tiện nghi đẳng cấp phục vụ nhu cầu sống của người dân.

TNR Stars Chợ Mới – luồng sinh khí mới trên thị trường

Theo giới chuyên môn, TNR Stars Chợ Mới đã và đang khẳng định vị thế trên thị trường BĐS, hứa hẹn một tiềm năng tăng giá trong tương lai. Sở hữu tọa độ đắt giá nằm tại trung tâm thị trấn Chợ Mới, với tuyến đường D3 đấu nối trực tiếp vào Tỉnh lộ 942, khu đô thị có khả năng kết nối liên vùng đi đến các thành phố lớn và liền kề các tiện ích ngoại khu trọng điểm của huyện, như: UBND huyện, Công an huyện, bệnh viện đa khoa, trường học các cấp, khu vui chơi giải trí,…

Với thành công của thương hiệu TNR Holdings Việt Nam trên thị trường BĐS, TNR Stars Chợ Mới tiếp tục là khu đô thị thương mại kiểu mẫu được thị trường đón nhận. Lấy cảm hứng từ những thanh âm trong trẻo, TNR Stars Chợ Mới chính là một bản hòa ca, tấu lên các cung bậc hạnh phúc cho những chủ nhân sở hữu.

 
TNR Stars Chợ Mới sẽ là khu đô thị thương mại kiểu mẫu có giá trị bền vững cho cộng đồng, đóng góp vào sự phát triển kinh tế khu vực, cũng như "đón đầu" nhu cầu của thị trường

Dự án có tổng diện tích 9,39ha, được quy hoạch thành 318 sản phẩm đất nền, trong đó có 181 đất nền nhà phố liên kế, 123 đất nền nhà phố thương mại và 14 đất nền biệt thự. 

Khu đô thị thương mại kiểu mẫu TNR Stars Chợ Mới được kỳ vọng trở thành công trình biểu tượng cho phong cách sống mới tại khu vực và là tâm điểm cho các hoạt động mua sắm, vui chơi giải trí, ăn uống của cư dân khu đô thị và các khu dân cư lân cận.

Bản thân dự án còn sở hữu hệ thống tiện ích nội khu hiện đại như: trường học, khu thương mại cao tầng, công viên thanh âm, công viên ánh sáng, công viên BBQ và các công viên đa chức năng nhỏ nằm dọc theo khu đô thị…Tất cả tiện ích đều được thiết kế hài hòa với thiên nhiên, nhưng vẫn mang phong cách sang trọng, độc đáo, giúp cộng đồng cư dân được kết nối và tạo nên không gian thư giãn cho các thành viên trong gia đình.

Công viên thanh âm được thiết kế với tính thẩm mỹ cao, lấy cảm hứng từ những giai điệu ngọt ngào của hạnh phúc

Phản hồi tích cực của khách hàng đối với TNR Stars Chợ Mới cho thấy thị trường đã sẵn sàng cho mô hình đô thị thương mại đẳng cấp. Đây là bệ phóng quan trọng để thúc đẩy BĐS Chợ Mới nói riêng và tỉnh An Giang nói chung tiếp tục nâng tầm, khẳng định là một thị trường chất lượng với giá thành hợp lý.

Đơn vị phân phối uy tín: 

Bất Động Sản Nam Miền Tây – Đất Xanh Miền Tây

Trụ sở chính: 316 đường Lý Thái Tổ, tổ 60, khóm Đông An 5, phường Mỹ Xuyên, TP. Long Xuyên (An Giang).

Văn phòng giao dịch Chợ Mới: đường dẫn cầu Ông Chưởng, ấp Thị, TT. Chợ Mới, An Giang.

Hotline: 0889997786

Video giới thiệu dự án: https://youtu.be/Xro8s8vJVcE

Bài, ảnh: AN NHIÊN