Đồng hành cùng nhịp phát triển đó, Ford Việt Nam phối hợp các đại lý tổ chức chương trình trải nghiệm các dòng xe Ford tại Cần Thơ (ngày 20/12) và An Giang (ngày 21/12). Chương trình mang đến cơ hội để khách hàng trực tiếp cảm nhận những mẫu xe chủ lực, cũng như tiếp cận hệ sinh thái dịch vụ của Ford một cách trọn vẹn.

Khách hàng trực tiếp lái xe qua các tình huống mô phỏng
Các hoạt động của chương trình được thiết kế như một hành trình trải nghiệm, nơi khách hàng có thể cảm nhận rõ triết lý “lấy khách hàng làm trung tâm” mà Ford kiên định thực hiện thông qua chất lượng sản phẩm, công nghệ an toàn và hệ sinh thái dịch vụ đồng bộ.
Sản phẩm toàn cầu, giá trị bền bỉ
Trong hơn 3 thập kỉ đồng hành cùng người tiêu dùng Việt, Ford Việt Nam luôn mang đến các dòng xe đạt tiêu chuẩn toàn cầu nhưng được tinh chỉnh phù hợp với điều kiện vận hành nơi đây. Doanh nghiệp liên tục đầu tư nghiên cứu thị trường, nâng cấp sản phẩm và mở rộng mạng lưới đại lý cùng các dịch vụ hậu mãi.
Nhà máy Ford tại Việt Nam với công suất 40.000 xe/năm là minh chứng cho cam kết gắn bó lâu dài và mục tiêu cung ứng ổn định các dòng xe chiến lược. Nhờ đó, Ford tạo dấu ấn mạnh ở các phân khúc thương mại, bán tải và SUV, đáp ứng nhu cầu vận tải sản xuất lẫn sinh hoạt gia đình.
Tiêu biểu là Ford Transit, đang giữ gần 80% thị phần xe thương mại nhờ thiết kế tối ưu vận tải hành khách, độ bền cao và chi phí vận hành hợp lý, trở thành lựa chọn hàng đầu của doanh nghiệp du lịch và vận tải. Ford Ranger tiếp tục dẫn đầu phân khúc bán tải hơn mười năm liên tiếp nhờ thiết kế đậm chất Mỹ, khả năng vận hành mạnh mẽ và công nghệ hiện đại như màn hình trung tâm lớn, SYNC 4, đáp ứng song song nhu cầu công việc và cá nhân.
Ở phân khúc SUV 7 chỗ, Ford Everest khẳng định đẳng cấp với không gian rộng và hệ thống an toàn chủ động, giúp người lái an tâm trên hành trình dài. Bên cạnh đó, Ford Territory nhanh chóng ghi điểm với khách hàng trẻ và gia đình đô thị nhờ thiết kế hiện đại, nội thất tiện nghi và khả năng kết nối thông minh vượt trội.

Mẫu xe chủ lực nhà Ford trưng bày tại sự kiện
Không chỉ tập trung vào sản phẩm, Ford Việt Nam xây dựng lợi thế cạnh tranh bằng hệ sinh thái dịch vụ đồng bộ, hướng đến trải nghiệm sở hữu lâu dài và an tâm cho khách hàng.
Ford Việt Nam sở hữu mạng lưới 56 đại lý và chi nhánh ủy quyền trên toàn quốc, trong đó có 2 đại lý tại Cần Thơ và An Giang, đóng vai trò cầu nối quan trọng giữa thương hiệu và khách hàng miền Tây Nam Bộ.
Các dịch vụ nổi bật đang được Ford triển khai gồm chính sách bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km, chương trình bảo dưỡng nhanh 60 phút, dịch vụ sửa chữa lưu động, nhận và giao xe tận nơi, cùng các hoạt động hỗ trợ kỹ thuật và chăm sóc khách hàng theo tiêu chuẩn toàn cầu.
Bên cạnh đó, các nền tảng kết nối và ứng dụng số như ứng dụng Ford, giúp khách hàng dễ dàng quản lý xe, đặt lịch dịch vụ và theo dõi tình trạng phương tiện, hướng tới trải nghiệm sở hữu liền mạch trong kỷ nguyên số, nâng tầm trải nghiệm sở hữu.
Gắn kết thương hiệu với địa phương
Chương trình trải nghiệm “Dưới kênh lái ghe, đi xe lái Ford” tại Cần Thơ (ngày 20/12) và An Giang (ngày 21/12) là một phần trong nỗ lực của Ford nhằm đưa sản phẩm và dịch vụ đến gần khách hàng hơn.
Tại chương trình, gần 400 khách hàng tại Cần Thơ và An Giang có cơ hội trực tiếp cầm lái những dòng xe chủ lực của Ford, đồng thời được tư vấn để lựa chọn mẫu xe phù hợp nhu cầu di chuyển, công việc và điều kiện sử dụng đặc thù tại khu vực miền Tây.

Đông đảo khách hàng đăng ký lái thử.
Điểm nhấn của chương trình là các nội dung chia sẻ kỹ năng lái xe an toàn trong những tình huống thường gặp như di chuyển đường dài, đường trơn trượt, khu vực ngập nước hoặc mật độ giao thông cao. Đây cũng là cách Ford góp phần nâng cao ý thức an toàn giao thông và đồng hành cùng cộng đồng địa phương bằng các giá trị thiết thực.

Chuyên gia Ford chia sẻ kỹ năng đi xe an toàn
Với nền tảng 30 năm gắn bó tại Việt Nam, dải sản phẩm đa dạng và mạng lưới đại lý và chi nhánh trên toàn quốc, Ford tiếp tục hướng tới mục tiêu trở thành đối tác tin cậy trên mọi hành trình, từ đô thị lớn đến các địa phương trên khắp cả nước.
P.V