Giải mã thành phần có trong sữa non chuyên biệt tăng chiều cao cho trẻ HIUP

06/03/2024 - 16:23

Sữa non chuyên biệt tăng chiều cao HIUP là giải pháp dinh dưỡng tối ưu cho sự phát triển của toàn diện của trẻ. Với thành phần cùng công thức chuyên biệt, đây chính là chìa khóa vàng giúp thúc đẩy tối đa cho việc phát triển chiều cao ở trẻ.

HIUP - Giải pháp dinh dưỡng hoàn hảo cho trẻ em Việt Nam

HIUP là một trong những thương hiệu tiên phong cung cấp giải pháp dinh dưỡng chuyên biệt tăng chiều cao cho trẻ từ 3-15 tuổi. Nguyên liệu sữa non nhập khẩu từ tập đoàn cung ứng sữa non hàng đầu Hoa Kỳ giúp tăng cường sức đề kháng cho trẻ và kích thích xương phát triển. Nguồn canxi hữu cơ từ tảo Biển Đỏ aquamin F từ vùng biển sạch nhất thế giới - phía Tây Bắc Ailen.

Giải mã HIUP - Sữa non chuyên biệt tăng chiều cao cho trẻ

Đặc biệt hơn, bộ ba cao lớn CaD3K2 chính là “chìa khóa vàng” cho sự phát triển chiều cao vượt trội cho trẻ. D3 giúp hấp thu canxi từ ruột vào máu, vitamin K2 như “công tắc kích hoạt” vitamin B3 và gắn xanxi vào xương đẩy nhanh quá trình hấp thụ canxi và có hiệu quả nhanh chóng, không lãng phí lượng canxi dung nạp vào cơ thể. Thêm vào đó sản phẩm cũng cung cấp hàm lượng Omega 3 và canxi giúp xương chắc khỏe, phát triển cùng chất xơ giúp trẻ tiêu hoá tốt, ngăn ngừa táo bón, tiêu chảy.

HIUP - Con cao ba mẹ tự hào

Cùng giải mã bảng thành phần có trong sữa non HIUP

Dưới đây cùng giải mã bảng thành phần có trong sữa non chuyên biệt tăng chiều cao cho trẻ HIUP:

Aquamin F (tảo Biển Đỏ)

Đây là nguồn cung cấp canxi lớn và đóng vai trò quan trọng đối với hệ xương. Trong đó tác dụng chính là củng cố hệ xương, bổ sung canxi giúp xương chắc khỏe, dẻo dai. Đồng thời, aquamin F còn bảo vệ và tham gia vào quá trình hình thành dịch nhầy ở khớp giúp khớp chuyển động linh hoạt, thoải mái hơn.

Aquamin F bổ sung Canxi tăng trưởng chiều cao

Aquamin F đồng thời còn bổ sung canxi giúp trẻ tăng trưởng chiều cao vượt trội cũng như ngăn ngừa những biến chứng, sự biến dạng của xương khớp… ở trẻ nhỏ hữu hiệu.

Canxi (Ca) Glucoheptonate

Đây là thành phần giúp trẻ cao lớn, tăng trưởng chiều cao, tăng cường cho khả năng miễn dịch và tiêu diệt các loại vi khuẩn gây bệnh khi chúng xâm nhập vào cơ thể. Canxi cũng tốt cho hoạt động của tim mạch và tốt cho hệ thần kinh của trẻ nhỏ.

Vitamin D3

Vitamin D3 giúp tăng cường hấp thụ canxi ở ruột non, hỗ trợ tăng cường mật độ xương và tăng trưởng cơ bắp. Đồng thời, thành phần này cũng giúp giảm nguy cơ gãy xương và cải thiện sức mạnh cơ bắp. Ngoài ra, còn bổ sung hàm lượng vitamin D3 cao trong chế độ ăn uống giúp cơ thể đạt được khối lượng xương đỉnh cao ở tuổi trưởng thành và ngăn ngừa loãng xương.

Giải pháp phát triển chiều cao cho trẻ em Việt

Vitamin K2 (MK7)

Vitamin K2 có trong sữa non HIUP giúp cải thiện sức khỏe hệ xương và giảm nguy cơ loãng xương. Đồng thời, còn kích hoạt protein vận chuyển canxi đến xương do đó đủ canxi giúp hệ xương của trẻ phát triển dẫn đến đạt được chiều cao tối ưu. Bên cạnh đó còn có tác dụng hỗ trợ sự phát triển chiều cao giúp xương, răng phát triển khoẻ mạnh.

Sữa non từ Hoa Kỳ

Thành phần này có vai trò như thuốc kháng sinh đối với trẻ nhưng lại hoàn toàn không có tác dụng phụ, đảm bảo cải thiện hệ thống đường ruột, ngăn ngừa khả năng viêm nhiễm đường ruột và tốt cho sự phát triển trí não của trẻ. Sữa non từ Hoa Kỳ cũng giúp nhuận tràng, thúc đẩy cơ thể trẻ nhanh chóng bài tiết ra phân xu, đồng thời đào thải bilirubin dư thừa, tác dụng ngăn ngừa bệnh vàng da, giảm thiểu nguy cơ mẫn cảm và dị ứng ở trẻ.

Inulin và Fiber

Thành phần Inulin giúp giảm tình trạng táo bón, cho hệ tiêu hoá khoẻ mạnh, tốt cho tim mạch và ngăn ngừa ung thư đại tràng, trực tràng. Thành phần Fiber giảm táo bón góp phần duy trì sức khỏe trực tràng và giúp các vi khuẩn đường ruột hoạt động tốt nhất.

2' - FL HMO

HMO bảo vệ chống lại nhiễm trùng, kháng khuẩn, kháng virus và phát triển hàng rào niêm mạc. Đồng thời, còn hạn chế nguy cơ mắc bệnh viêm ruột hoại tử ở trẻ sơ sinh.

DHA

Thành phần quan trọng với sự phát triển của não giúp cho quá trình phát triển của hệ thần kinh và chỉ số IQ hoàn hảo.

Hạt Sachi

Cung cấp lượng protein nuôi cơ chắc khỏe, bổ sung sắt giúp cơ bắp giữ được độ đàn hồi và bổ sung omega 3, canxi giúp xương chắc khỏe.

Giá bán hiện tại của sữa non chuyên biệt tăng chiều cao cho trẻ HIUP

Sản phẩm sữa non chuyên biệt tăng chiều cao cho trẻ HIUP được bán với giá 890.000đ/ lon 650gr. Cùng với đó, còn có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Sữa non chuyên biệt tăng chiều cao cho trẻ HIUP

Với 3 phương châm hoạt động: An toàn – Hiệu quả – Uy tín, HIUP là dòng sản phẩm được người tiêu dùng bình chọn Top 10 Thương hiệu uy tín toàn cầu năm 2023. Với quy trình sản xuất khép kín, đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn chất lượng, nguồn nguyên liệu sạch được thu hoạch và tinh chế mang đến một dòng sữa tươi ngon, chất lượng và được trẻ em yêu thích.

Thông tin liên hệ:

Phân phối độc quyền: Công ty TNHH Kinh doanh và Công nghệ ALAMA Việt Nam

Hotline: 1900 8013

Website: https://hiup.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/hiupsuanontangchieucao

Địa chỉ: Số 7, ngõ 1194, đường Láng, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội

Bài, ảnh: P.V