Giám đốc Công an An Giang thăm, động viên và tặng quà các tổ thu nhận hồ sơ cấp CCCD

03/06/2023 - 17:07

 - Ngày 3/6, đại tá Lâm Phước Nguyên, Giám đốc Công an An Giang đã đến thăm, động viên và tặng quà 6 tổ thu nhận hồ sơ cấp căn cước công dân (CCCD) gắn chíp điện tử ở các huyện: An Phú, Châu Phú, Châu Thành và TP. Châu Đốc.

Đại tá Lâm Phước Nguyên, Giám đốc Công an An Giang kiểm tra, thăm hỏi cán bộ, chiến sĩ tại các tổ thu nhận hô sơ cấp thẻ CCCD gắn chíp điện tử cho người dân

Đại tá Lâm Phước Nguyên, Giám đốc Công an An Giang trực tiếp thăm hỏi, hướng dẫn người dân các thủ tục, cũng như những tiện ích của CCCD gắn chíp điện tử

Đại tá Lâm Phước Nguyên, Giám đốc Công An Giang tặng quà cho các tổ thu nhận hô sơ cấp thẻ CCCD gắn chíp điện tử

Tại mỗi nơi đến, sau khi kiểm tra điều kiện cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ công tác thu nhận hồ sơ cấp CCCD và tình hình người dân đến làm thủ tục cấp CCCD, Giám đốc Công an An Giang đã ân cần thăm hỏi, động viên các cán bộ, chiến sĩ đang thực hiện nhiệm vụ thu nhận hồ sơ, thủ tục cấp CCCD có gắn chíp điện tử cho người dân.

 Đại tá Lâm Phước Nguyên mong muốn mỗi cán bộ, chiến sĩ  phải nỗ lực hết mình, nêu cao tinh thần trách nhiệm, vì nhân dân phục vụ, xem lợi ích của nhân dân là trên hết. Đồng thời yêu cầu lãnh đạo công an các địa phương phải tiếp tục làm tốt công tác tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa việc phương huy động các lực lượng tham gia hỗ trợ, để việc thu nhận hồ sơ cấp CCCD đạt đúng tiến độ đã đề ra.

KHÁNH HƯNG