Học sinh, học viên An Giang được nghỉ học đến ngày 16-2, để phòng tránh dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona gây ra

07/02/2020 - 10:39

 - Sáng 7-2, Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Lê Văn Phước cho biết, UBND tỉnh đã thống nhất phương án cho học sinh, học viên của các cơ sở giáo dục trên toàn tỉnh tiếp tục được nghỉ học đến hết ngày 16-2-2020, để phòng tránh dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona gây ra.

UBND tỉnh An Giang chỉ đạo Sở Giáo dục và Đào tạo chủ động phổ biến thông tin tình hình, các biện pháp phòng, chống dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona gây ra cho học sinh, học viên, sinh viên toàn tỉnh nắm. Đồng thời, tiếp tục phối hợp các đơn vị y tế thực hiện vệ sinh sạch sẽ, khử trùng toàn bộ trường lớp, tăng cường trang thiết bị y tế giúp các trường học sẵn sàng đón học sinh trở lại trường, cũng như xây dựng kịch bản, các phương án phòng, chống dịch trực tiếp tại trường. Tuyên truyền, nâng cao ý thức của học sinh; kịp thời phát hiện sớm cas bệnh thông tin đến cơ sở y tế để xử lý kịp thời. Các cơ sở giáo dục phải trang bị đủ các phương tiện rửa tay, xà phòng, nước sạch, để ở vị trí thuận lợi cho người chăm sóc trẻ và trẻ em rửa tay thường xuyên.

Tin, ảnh: H.C - T.H