Toàn cảnh hội thảo
Tại hội thảo, các đại biểu đã cùng diễn giả trao đổi các vấn đề xung quanh mô hình thương mại điện tử, như: thực trạng của mô hình kinh doanh này hiện nay, một số định hướng của hoạt động này trong thời gian tới, kinh nghiệm trong hoạt động đấu tranh chống hàng gian, hàng giả cùng với việc tối ưu hóa kinh doanh trên sản thương mại điện tử …
Đối với mô hình thương mại điện tử, Việt Nam được đánh giá là thị trường rất tiềm năng bởi 55% dân số mua sắm qua thương mại điện tử, giá trị mua sắm hàng hóa & dịch vụ trực tuyến trung bình của mỗi người/năm là 600 USD và doanh số của mô hình thương mại điện tử từ doanh nghiệp, người tiêu dùng đạt 35 tỷ USD/năm.
MINH HIỂN