Hơn 1.000 đại lý và nông dân vui Xuân mới cùng Lộc Trời

19/02/2024 - 21:06

 - Tối 19/2, tại TP. Cần Thơ, Ngành Vật tư nông nghiệp Lộc Trời (LTV, thuộc Công ty Cổ phần Tập đoàn Lộc Trời) tổ chức sự kiện “Cùng Lộc Trời chào Xuân mới”, nhằm tri ân và ghi nhận sự đồng hành của các đại lý.

Đông đảo đại lý và nông dân tham gia sự kiện “Cùng Lộc Trời chào Xuân mới”

Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn Lộc Trời Huỳnh Văn Thòn chia sẻ tại sự kiện

Hơn 1.000 đại lý và nông dân khu vực ĐBSCL đã tham gia sự kiện, với các tiết mục giải trí đa dạng, đặc biệt có phần bốc thăm trúng thưởng chia sẻ may mắn cùng các đại lý đúng ngày “Vía Thần Tài”  (mùng 10 tháng Giêng âm lịch) của dân gian, với tổng giải thưởng giá trị 4 tỷ đồng. “Cùng Lộc Trời chào Xuân mới” đánh dấu sự kết nối chặt chẽ, bền vững của LTV với hệ thống phân phối, nền tảng của những thành tựu hiện tại và tương lai.

Tại sự kiện, Phó Giám đốc Điều hành Ngành Vật tư nông nghiệp Lộc Trời Nguyễn Trọng Luật đã tri ân các đại lý luôn tin tưởng, chia sẻ và hợp tác gắn bó, nhất là trong những thời khắc đầy đầy thách thức như năm 2023 vừa qua. LTV cam kết tiếp tục “lắng nghe” thị trường, cập nhật sản phẩm và sáng tạo trong quảng bá sản phẩm, tiếp tục nghiên cứu và ra mắt các sản phẩm hiệu quả và bảo vệ môi trường. LTV sẽ phối hợp các đại lý thực hiện tư vấn kỹ thuật canh tác tại địa phương, giới thiệu sản phẩm phù hợp cho bà con nông dân, giúp nông dân an tâm canh tác, tăng hiệu quả mùa vụ để cùng nhau mang đến vụ mùa bội thu.

Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn Lộc Trời Huỳnh Văn Thòn nhấn mạnh, Lộc Trời sẽ luôn lắng nghe để nắm bắt và giải quyết những khó khăn, vướng mắc của hệ thống phân phối, cũng như của bà con nông dân để cùng “đồng tâm, hiệp lực”, vững vàng chinh phục những thành công trên con đường phía trước, tiếp tục tối ưu hóa lợi ích cho bà con nông dân liên kết với Lộc Trời. Ông Thòn cam kết việc phân phối lợi nhuận một cách hợp lý đến toàn thể các thành tố trong hệ sinh thái nông nghiệp Lộc Trời.

Ngành Vật tư nông nghiệp Lộc Trời (LTV) hiện có 20 chi nhánh, trên 300 nhân viên thị trường và 3.240 đại lý, trải dài khắp cả nước. LTV cung ứng kịp thời các sản phẩm chăm sóc và bảo vệ cây trồng trong các bộ giải pháp canh tác toàn diện định hướng bền vững, hài hoà giữa 3 yếu tố hữu cơ - sinh học - hóa học, kết hợp với quy trình sản xuất khoa học, giúp nhà nông nhẹ công chăm sóc, tăng hiệu quả mùa vụ qua việc tăng năng suất và chất lượng nông sản, bảo vệ sức khoẻ và môi trường nông thôn xanh, sạch.

“Cùng Lộc Trời chào Xuân mới” là sự kiện thường niên để Tập đoàn Lộc Trời gặp gỡ, giao lưu với tất cả anh chị em đại lý - những người bạn đồng hành quan trọng trong suốt hành trình phát triển của Lộc Trời, cùng nhau đón lộc Xuân đầu năm, khởi đầu một năm mới với tâm thế nhiệt tình, phấn chấn và tràn đầy quyết tâm hỗ trợ bà con nông dân mọi miền để có những vụ mùa bội thu, thắng lợi.

NGÔ CHUẨN