Họp mặt báo chí Xuân Canh Tý năm 2020

14/01/2020 - 16:07

 - Chiều 14-1, UBND tỉnh tổ chức buổi họp mặt lãnh đạo, phóng viên, cộng tác viên các cơ quan báo chí địa phương và Trung ương hoạt động trên địa bàn tỉnh. Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Võ Thị Ánh Xuân; Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Nưng; Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Trần Thị Thanh Hương cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh đến dự.

 

Phát biểu tại buổi họp mặt, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Nưng đã thông tin nhanh về thành tựu kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh năm 2019 và những định hướng, nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2020 của tỉnh. Đồng thời, ghi nhận và biểu dương những đóng góp tích cực của đội ngũ những người làm báo Trung ương và địa phương.

Trong quá trình phát triển của địa phương, báo chí địa phương và Trung ương là cầu nối giữa Đảng, chính quyền với nhân dân. Báo chí đã thông tin kịp thời các chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và nhà nước, phản ánh mọi mặt đời sống chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội, quốc phòng- an ninh… của tỉnh.

Qua đó, mong muốn các cơ quan báo chí, đội ngũ nhà báo, phóng viên tiếp tục tập trung tuyên truyền, cổ vũ để Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong tỉnh có thêm động lực phấn đấu thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh. Phản ánh kịp thời, khách quan, trung thực, chính xác cả mặt tốt, hạn chế của tỉnh trên tinh thần xây dựng, góp phần vì sự phát triển nhanh, bền vững của tỉnh...

Đại diện các cơ quan báo chí đã chúc mừng những thành tựu mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang đạt được trong thời gian qua. Đồng thời, gửi lời cảm ơn lãnh đạo tỉnh, các sở, ngành tỉnh đã tạo điều kiện để đội ngũ phóng viên tác nghiệp; thời gian tới, mong muốn lãnh đạo tỉnh tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện để các cơ quan báo chí có những đóng góp tích cực hơn nữa vào sự phát triển chung của tỉnh.

THU THẢO