Họp mặt Hội đồng hương An Giang tại TP. Hồ Chí Minh mừng Xuân Canh Tý năm 2020

01/02/2020 - 11:20

 - Sáng 1-2, tại TP. Hồ Chí Minh, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh An Giang phối hợp Hội đồng hương An Giang tại TP. Hồ Chí Minh long trọng tổ chức họp mặt truyền thống mừng Xuân Canh Tý 2020.

Lãnh đạo tỉnh dâng hoa, dâng hương tưởng nhớ công ơn to lớn của Chủ tịch Tôn Đức Thắng

Các đại biểu dự họp mặt Hội đồng hương tỉnh An Giang tại TP. Hồ Chí Minh mừng Xuân Canh Tý năm 2020

Chương trình văn nghệ phục vụ buổi họp mặt

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình và Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh Đặng Hoài Dũng trao học bổng cho các sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập

Lãnh đạo tỉnh chúc thọ các cụ cao niên 

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Võ Anh Kiệt; Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh; lãnh đạo tỉnh đã nghỉ hưu và những người con An Giang đang sinh sống và làm việc tại TP. Hồ Chí Minh đã đến dự.

Tại buổi họp mặt, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình vui mừng thông báo đến bà con đồng hương An Giang những thành tựu kinh tế - xã hội tỉnh nhà đã đạt được trong năm 2019, những định hướng, nhiệm vụ trọng tâm trong năm mới 2020 và chúc mừng những kết quả học tập, phát triển kinh tế -  xã hội mà bà con đồng hương An Giang đã đạt được trong thời gian qua. Qua đó, lãnh đạo tỉnh ghi nhận sự động viên cổ vũ, giúp đỡ và ủng hộ của những người con An Giang đang sinh sống trên mọi miền Tổ quốc và ở nước ngoài, trong đó có những người con quê hương An Giang đang sinh sống, làm việc tại TP. Hồ Chí Minh đối với quá trình phát triển của tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình kêu gọi các doanh nghiệp, bà con đồng hương An Giang đang sinh sống, làm việc trên mọi miền đất nước và bà con đang sinh sống ở nước ngoài hãy đoàn kết, chung tay, cùng nhau góp phần xây dựng quê hương An Giang ngày càng giàu đẹp, bằng những hành động cụ thể, như: trực tiếp đầu tư hoặc làm cầu nối kêu gọi, giới thiệu thu hút doanh nghiệp đầu tư vào An Giang; tham gia thực hiện các chương trình an sinh xã hội, chung tay chăm lo đời sống cho bà con có hoàn cảnh khó khăn; cùng nhau thực hiện tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh tại nơi cư trú và quê hương An Giang, góp phần đưa quê hương Bác Tôn phát triển nhanh, bền vững.

Dịp này, lãnh đạo tỉnh An Giang đã chúc thọ các cụ cao niên; trao 10 suất học bổng, mỗi suất trị giá 10 triệu đồng cho sinh viên đạt thành tích xuất sắc trong học tập tại TP. Hồ Chí Minh.

Tin, ảnh:  THANH HÙNG