Khai giảng lớp bồi dưỡng Chuyên viên cao cấp

05/11/2019 - 07:20
  • Giọng nam miền nam
  • Giọng nữ miền nam

 - Ngày 4-11, tại Trường Chính trị Tôn Đức Thắng, Tỉnh ủy An Giang phối hợp Học viện Hành chính Quốc gia khai giảng lớp bồi dưỡng ngạch chuyên viên cao cấp.

Đại biểu dự khai giảng lớp bồi dưỡng ngạch chuyên viên cao cấp

Có 37 học viên là Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí được quy hoạch chức danh Bí thư, Phó Bí thư Tỉnh ủy; Chủ tịch, Phó Chủ tịch HĐND, UBND, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy; các đồng chí Tỉnh ủy viên và Trưởng các sở, ban, ngành tỉnh, cấp phó các cơ quan chuyên trách, tham mưu giúp việc Tỉnh ủy…

TS Hà Quang Thanh, Phó Giám đốc Thường trực Phân viện Học viện Hành chính Quốc gia tại TP. Hồ Chí Minh cho biết, lớp học diễn ra đến ngày 4-12, với 14 chuyên đề và 4 báo cáo, sẽ cung cấp cho học viên những kiến thức quan trọng về nhà nước và pháp luật, chính sách công, quản lý tổ chức và nhân sự, quản lý nhà nước đối với ngành, lĩnh vực… và các kỹ năng phù hợp với ngạch, bậc cán bộ, công chức.

Đồng thời, bổ sung những thông tin mới, nâng cao kỹ năng của cán bộ lãnh đạo và cán bộ tham gia hoạch định những chủ trương, chính sách của Đảng và nhà nước. Chương trình bồi dưỡng còn giúp học viên hoàn thành tiêu chuẩn, sẵn sàng để đảm nhận những vị trí công tác cao hơn.

Tin, ảnh: HỮU HUYNH