Khai trương Trung tâm Kim hoàn PNJ Cái Dầu tại huyện Châu Phú

18/06/2021 - 12:10

 - Sáng 18-6, Công ty Cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) tổ chức khai trương Trung tâm Kim hoàn tại địa chỉ số 128, Quốc lộ 91, thị trấn Cái Dầu, huyện Châu Phú (tỉnh An Giang).

Với việc khai trương thêm trung tâm kim hoàn này, PNJ đã nâng tổng hệ thống bán lẻ lên gần 400 cửa hàng trên toàn quốc. Đây cũng là cửa hàng thứ 43 tại khu vực miền Tây và là cửa hàng PNJ thứ 7 tại tỉnh An Giang.

Trong dịp khai trương này, từ ngày 18-6 đến 27-6-2021, PNJ triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng khi tham quan và mua sắm tại Trung tâm Kim hoàn PNJ Cái Dầu.

Theo đó, khách hàng khi đến với PNJ Cái Dầu sẽ có cơ hội nhận ngay 100% quà tặng hấp dẫn, như: ly sứ cao cấp PNJ, nón bảo hiểm PNJ, bộ chén sứ cao cấp PNJ, bộ ấm trà Bát Tràng và đặc biệt là tranh Song ngư mạ vàng PNJ.

 Bên cạnh đó, với mỗi hóa đơn mua vàng miếng, miếng vàng Tài Lộc, nhẫn khâu và nữ trang tính công, quý khách hàng còn nhận được ưu đãi 3% tối đa 300.000 đồng cho hoá đơn trang sức vàng PNJ tiếp theo.

Đặc biệt, trong 3 ngày đầu khai trương, từ ngày 18-6 đến 27-6-2021, quý khách sẽ cơ hội trải nghiệm trở thành khách hàng VIP với mức ưu đãi đến 20% khi giới thiệu thành công khách hàng mới.

Đối với trang sức PNJSilver, quý khách hàng sẽ có cơ hội tận hưởng ưu đãi lên đến 15% và chương trình mua 2 tặng 1 cực kỳ hấp dẫn.

Với triết lý phát triển bền vững “đặt lợi ích của khách hàng, xã hội vào lợi ích của doanh nghiệp”, PNJ không chỉ chú trọng đến hoạt động sản xuất kinh doanh mà còn luôn quan tâm đóng góp sức mình vào sự phát triển của xã hội.

Dịp này, PNJ gửi tặng “Mái ấm miềm tin” trị giá 50 triệu đồng cho UBMTTQ VN thị trấn Cái Dầu để hỗ trợ cho các hoàn cảnh khó khăn

THANH TIẾN