Lãnh đạo Công an An Giang thăm và chúc mừng Tháng Ramadan

23/04/2020 - 20:53

 - Ngày 23-4, tại Ban Đại diện Công đồng Hồi giáo tỉnh, đại tá Lâm Thành Sol, Phó Giám đốc Công an An Giang đã đến thăm và chúc mừng tháng Ramadan của đồng bào dân tộc thiểu số Chăm.

Đại tá Lâm Thành Sol, Phó Giám đốc Công an An Giang tặng quà và chúc mừng Tháng Ramadan

Thay mặt lãnh đạo Công an An Giang, đại tá Lâm Thành Sol đã thăm hỏi tình hình hoạt động của Ban Đại diện Cộng đồng Hồi giáo tỉnh, cũng như sức khỏe, đời sống các vị giáo cả các thánh đường, tiểu thánh đường trong tỉnh. Đồng thời, đánh giá cao tinh thần đại đoàn kết dân tộc và những đóng góp của đồng bào dân tộc thiểu số Chăm đối với quá trình phát triển kinh tế - xã hội tỉnh, nhất là trên lĩnh vực an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội.

Theo đó, ông Jacky, Trưởng ban Đại diện Cộng Hồi giáo tỉnh đã thông tin với đoàn công tác Công an An Giang kết quả hoạt động của Ban Đại diện Cộng đồng Hồi giáo tỉnh khóa III (nhiệm kỳ 2015 – 2020) và tình hình đời sống, việc chấp hành pháp luật, nhất là những khuyến cáo của chính quyền địa phương, ngành y tế trong phòng, chống dịch bệnh Covid-19 của đồng bào dân tộc thiểu số Chăm. Tháng Ramadan năm nay, Ban Đại diện khuyến cáo bà con hành lễ tại nhà, không tụ tập đông người (theo quy định).

Tin, ảnh: MINH HIỂN