Lãnh đạo tỉnh An Giang thăm, chúc Tết các đồng chí nguyên Bí thư Tỉnh ủy

21/01/2020 - 14:07

 - Sáng 21-1, Bí thư Tỉnh ủy An Giang Võ Thị Ánh Xuân; Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Võ Anh Kiệt; Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình đến thăm và chúc Tết các đồng chí: Nguyễn Văn Hơn, Nguyễn Hữu Khánh, Lê Phú Hội và Nguyễn Hoàng Việt, nguyên Bí thư Tỉnh ủy qua các thời kỳ.

Bí thư Tỉnh ủy An Giang Võ Thị Ánh Xuân; Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Võ Anh Kiệt và Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình chúc Tết các đồng chí nguyên Bí thư Tỉnh ủy qua các thời kỳ…

… và thượng tướng Bùi Văn Huấn, nguyên Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, nguyên Phó Chủ nhiệm Tổng Cục chính trị QĐND Việt Nam

Thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh ủy An Giang, đồng chí Võ Thị Ánh Xuân đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe và chúc mừng năm mới đến các đồng chí nguyên Bí thư Tỉnh ủy.

Theo đó, Bí thư Tỉnh ủy Võ Thị Ánh Xuân đã báo cáo với các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh những kết quả, thành tựu của tỉnh đạt được trong năm qua, đồng thời tri ân những đóng góp quý báu của các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh đối với sự phát triển của địa phương trong thời gian qua.

Đồng chí Võ Thị Ánh Xuân mong rằng, với những kinh nghiệm có được, các đồng chí nguyên Bí thư Tỉnh ủy tiếp tục hỗ trợ thế hệ lãnh đạo tỉnh đương nhiệm hoàn thành tốt nhiệm vụ Đảng và nhân dân giao phó, đưa tỉnh nhà ngày càng phát triển.

Dịp này, Bí thư Tỉnh ủy Võ Thị Ánh Xuân; Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Võ Anh Kiệt và Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình đã đến thăm, chúc Tết thượng tướng Bùi Văn Huấn, nguyên Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, nguyên Phó Chủ nhiệm Tổng Cục chính trị QĐND Việt Nam.

Tin, ảnh: KHÁNH HƯNG