LĐLĐ TP. Long Xuyên tổ chức “Vui Tết cùng công nhân” các Tổ tự quản nhà trọ

29/01/2021 - 18:55

 - Chiều 29-1, tại Nhà Văn hóa lao động An Giang, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TP. Long Xuyên tổ chức chương trình “Vui Tết cùng công nhân” các Tổ tự quản nhà trọ mừng Đảng – mừng xuân Tân Sửu năm 2021.

Ban Tuyên giáo Liên đoàn Lao động tỉnh An Giang phối hợp Công an tỉnh tuyên truyền an ninh trật tự và phòng, chống dịch bệnh COVID-19

Trao quà Tết cho Tổ trưởng các Tổ tự quản nhà trọ công nhân

Trao quà cho công nhân hoàn cảnh khó khăn

Công nhân lao động nhận các phần quà mừng năm mới

Đại diện các nhà trọ có Tổ tự quản và 340 công nhân lao động đang sinh hoạt trong các Tổ tự quản tham gia chương trình được tuyên truyền về công tác phòng, chống tội phạm, tình hình an ninh trật tự; tuyên truyền phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Nhân dịp năm mới, LĐLĐ TP. Long Xuyên trao tặng 30 phần quà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần trị giá 500.000 đồng; tặng 10 phần quà cho Tổ trưởng Tổ tự quản nhà trọ công nhân đã phối hợp tốt với LĐLĐ trong công tác tuyên truyền, chăm lo cho các tổ viên.

Để đảm bảo công tác phòng dịch bệnh COVID-19, chương trình được tổ chức ngắn gọn, thay cho tiệc tất niên như hàng năm, LĐLĐ TP. Long Xuyên trao cho mỗi công nhân 1 phần quà và phần ăn đem về.

Dịp này, Tỉnh đoàn An Giang kết hợp tặng mỗi công nhân lao động 1 bình nhớt.

MỸ HẠNH