Liên đoàn Lao động An Giang tuyên truyền, phổ biến pháp luật cho công nhân lao động

30/05/2020 - 12:00

 - Ngày 30-5, Liên đoàn Lao động An Giang phối hợp Công an tỉnh và Công đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Điện nước An Giang tổ chức tuyên truyền, phổ biến pháp luật theo chủ điểm Tháng Công nhân và Tháng An toàn vệ sinh lao động năm 2020 cho người lao động.

120 đoàn viên, công nhân lao động Công ty Cổ phần Điện nước An Giang đã được phổ biến pháp luật về phòng, chống tội phạm ma túy; đảm bảo trật tự an toàn giao thông; các văn bản quy phạm pháp luật mới liên quan người lao động. 

Dịp này, Ban Tuyên giáo Liên đoàn Lao động An Giang còn thông tin các nội dung về quyền lợi của người lao động khi gia nhập tổ chức Công đoàn và các hoạt động nổi bật, thiết thực của Công đoàn dành cho người lao động. Cụ thể, chương trình ưu đãi, giảm giá cho đoàn viên, các thiết chế văn hóa công đoàn; đoàn viên được hỗ trợ nhà Mái ấm Công đoàn khi khó khăn, thiên tai…

Trong Tháng Công nhân, Liên đoàn Lao động tỉnh An Giang phối hợp các cơ quan, công đoàn cơ sở các doanh nghiệp tổ chức tuyên truyền, phổ biến pháp luật cho 370 đoàn viên, công nhân lao động.

MỸ HẠNH