Liên đoàn Lao động tỉnh An Giang hỗ trợ giáo viên mầm non tư thục ảnh hưởng do Covid-19

20/03/2020 - 13:45

 - Sáng 20-3, Liên đoàn Lao động tỉnh An Giang đã đến thăm, trao hỗ trợ cho giáo viên Trường Mầm non tư thục Cát Tường, phường Bình Khánh ( TP. Long Xuyên, An Giang).

Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao đông tỉnh An Giang Nguyễn Thanh Hải trao hỗ trợ cho 20 giáo viên trường tư thục

Liên đoàn Lao động TP. Long Xuyên trao tặng Trường mầm non tư thục Cát Tường 100 khẩu trang y tế

Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh An Giang Nguyễn Thanh Hải đã thông tin về tình hình dịch bệnh Covid-19 trên thế giới, trong nước và trên địa bàn tỉnh. Trước diễn biến ngày càng phức tạp của dịch bệnh, tất cả các trường mầm non, mẫu giáo trên địa bàn tỉnh phải cho học sinh nghỉ học. Một bộ phận giáo viên ở các trường mầm non tư thục không được hưởng lương hoặc hưởng mức trợ cấp rất thấp, nên cuộc sống gặp khó khăn. Vì vậy, trước mắt Liên đoàn Lao động tỉnh hỗ trợ cho các trường hợp đoàn viên,  giáo viên mầm non tư thục không được hưởng lương.

Ông Nguyễn Thanh Hải đã động viên các cô giáo trong thời gian nghỉ nên nghiên cứu chuyên môn, đầu tư bài dạy, làm đồ dùng học tập, chủ động các biện pháp phòng, tránh để bảo vệ sức khỏe bản thân và cộng đồng. Thời gian tới, Liên đoàn Lao động tỉnh An Giang sẽ tiếp tục phối hợp các ngành chức năng có những kiến nghị,  đề xuất tháo gỡ khó khăn, hỗ trợ các đơn vị trường mầm non tư thục.

MỸ HẠNH