Lộc Trời đồng hành với hơn 2.000 đại lý, chuẩn bị giải pháp vụ hè thu 2024

16/04/2024 - 16:07

 - Chiều 16/4, tại TP. Cần Thơ, ngành vật tư nông nghiệp (LTV) của Tập đoàn Lộc Trời tổ chức họp mặt đại lý, tổng kết vụ đông xuân 2023 - 2024, triển khai vụ hè thu 2024.

Các đại lý dự họp mặt

Chia sẻ giải pháp bảo vệ cây trồng

Ra mắt 2 sản phẩm mới NEMACES và ANMITE 40SC

Giới thiệu bộ giải pháp và sản phẩm mới với khách hàng

Dịp này, LTV đã ra mắt 2 sản phẩm mới để tiếp nối bộ giải pháp canh tác hiệu quả trước đó, gồm: Sản phẩm NEMACES có nguồn gốc sinh học, chuyên phòng trị tuyến trùng trên cây lúa và sản phẩm ANMITE 40SC, chuyên đặc trị nhện đỏ trên các loại cây trồng, chủ lực là cây ăn trái và rau màu.

Trong đó, NEMACES có cơ chế tiết enzyme tiêu diệt cả trứng, ấu trùng đến tuyến trùng trưởng thành; tăng khả năng chống chịu và phục hồi cho cây trồng. Do có nguồn gốc sinh học, ưu thế của NEMACES là không ảnh hưởng đến hệ sinh vật trong đất, cung cấp thêm vi sinh vật có lợi, tạo hàng rào bảo vệ bộ rễ, thúc đẩy tăng trưởng hệ rễ, duy trì sự cân bằng sinh thái trong đất trồng. NEMACES được chọn đưa vào “Giải pháp quản lý tuyến trùng”, cùng với RHIZOMYX 2.5G và INSURAN trong bộ giải pháp quản lý bệnh hại trong đất dành cho cây trồng của LTV.

Đối với sản phẩm ANMITE 40SC, được xem là “vũ khí bí mật”, có công thức độc quyền giúp tiêu diệt nhện ở mọi giai đoạn phát triển, từ trứng, ấu trùng, nhộng và thành trùng. Sản phẩm có thể tiêu diệt hoàn toàn nhện đỏ trong vòng 3 ngày, có hiệu lực tới 4 tuần, nên có thể giảm số lần phun thuốc, tiết kiệm chi phí canh tác. Các hoạt chất có trong sản phẩm với 2 cơ chế tác động lên hệ thần kinh và ức chế quá trình tổng hợp protein, làm cho sản phẩm không kháng chéo với các loại thuốc trừ nhện đang có mặt trên thị trường.

Bộ sản phẩm mới của Lộc Trời đáp ứng giải pháp canh tác lúa đối với hơn 1,3 triệu ha lúa vùng ĐBSCL, được các đại lý nồng nhiệt đón nhận, kịp thời phân phối xuống nông dân. Qua đó, phát triển và hoàn thiện bộ sản phẩm chăm sóc, bảo vệ cây trồng hài hòa 3 yếu tố: Sinh học – hữu cơ – hóa học, giúp giảm dần lượng hóa chất xuống đồng ruộng, tối ưu chi phí cho bà con nông dân và bảo vệ môi trường, thực hiện sứ mệnh “Cùng nông dân phát triển bền vững” của Tập đoàn Lộc Trời.

NGÔ CHUẨN