Mr.Vu - Quạt trần cánh gỗ đẹp mắt cho không gian sống sang trọng

05/12/2022 - 10:22

Bạn đang có nhu cầu mua quạt trần cánh gỗ cao cấp cho không gian sống của bạn? Mr.Vu là đơn vị chuyên cung cấp các dòng quạt trần đẹp và sang trọng bậc nhất tại thị trường Việt. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về đơn vị này, cũng như sản phẩm quạt trần cánh gỗ có tại đây nhé!

Đôi nét về Mr.Vu

Mr.Vu tự hào là một trong những đơn vị đi đầu trong việc cung cấp các sản phẩm quạt trần đẹp và chất lượng cho thị trường Việt Nam. Các sản phẩm của công ty luôn thu hút ánh nhìn của mọi người ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nhất là đối với giới thượng lưu, họ thường ưu tiên sử dụng những sản phẩm Mr.Vu để làm đẹp cho không gian sống đẳng cấp của mình.

Tất cả các sản phẩm có tại công ty đều được thiết kế và sản xuất nguyên chiếc ở nước ngoài. Công ty đặc biệt chú trọng trong việc lựa chọn những chất liệu đặc trưng với khu vực châu Á (đặc biệt là khí hậu nắng nóng tại Việt Nam).

Mr.Vu ưu tiên những thiết kế tối ưu được công dụng quạt mát và trang trí của quạt trần đèn. Ngoài ra, vấn đề tiết kiệm điện năng cũng được đơn vị chú trọng không kém. Điều này giúp khách hàng sở hữu được những chiếc quạt trần có độ thẩm mỹ cao, chạy êm và không tốn điện.

https://lh3.googleusercontent.com/ypP117fO533x9WPBjfk1z33lwrKnHudmpImrBz1CADbXXOdNfflrVNyJUe_y7kUSdI44mKyKPE2a1wvb_EX1ldwifcFndA1YGI41FpT9HYq_DhadD_4JGoOmz2yl5LLBY6Ky6HRHTvlfg2XLE_gam1GRBggTurbZpGYTUfBGwDb6KyRqmvsZtX5aldkYBg

Quạt trần cánh gỗ có tại Mr.Vu

Quạt trần cánh gỗ là dòng sản phẩm thu hút nhất của Mr.Vu. Chất lượng của chúng không khiến cho người trong giới mộ điệu phải thất vọng. Cánh quạt được làm từ những loại gỗ tự nhiên nguyên khối. Điều này giúp cho sản phẩm thêm phần đẹp mắt và đặc sắc hơn so với những quạt trần đèn trôi nổi trên thị trường.

Hiện tại, Mr.Vu có một bộ sưu tập quạt trần đèn 5 cánh với hơn 100 mẫu sản phẩm khác nhau. Những thiết kế tinh tế và đẹp mắt giúp cho bạn thỏa thích lựa chọn những mẫu quạt trần cánh gỗ phù hợp và hài hòa.

Tùy vào đặc điểm không gian sống mà bạn có thể lựa chọn những sản phẩm khác nhau. Chẳng hạn như các tiêu chí là phong cách của không gian, độ rộng của căn phòng, chiều cao của trần so với nền nhà... Nếu bạn chưa rõ về vấn đề này, đội ngũ nhân viên tại Mr.Vu sẽ giúp đỡ bạn tận tình.

Vì sao thương hiệu Mr.Vu có sức hút đến vậy?

Ngay tại thời điểm ra mắt thị trường Việt Nam, Mr.Vu đã nhận được sự quan tâm của giới thượng lưu. Trải qua quá trình phát triển, đến nay hệ thống showroom của Mr.Vu đã có mặt tại cả 3 miền Bắc - Trung - Nam và số lượng khách hàng mỗi năm không ngừng tăng lên. Sau đây là những lý do để lý giải về sức hút mãnh liệt của thương hiệu quạt trần đèn này:

https://lh6.googleusercontent.com/njBmSY9h3UGnRRNHLIM4_fZHr1txbLAdNs2pQllG2H3kSqxpzVwvHw1DI6yv_ElL8_aPeOYsX-djmHJo3hGJ5KjnhXYm931B6yOBtfc-q1IZCQnIr43UOXgQvozO_hdRAS9JCBbboOjhb5sIoatODyHiTzals0FJzd1y9oqMR6pAdYQwB6LztQ2dbJOwTQ

Đơn vị nổi tiếng, cao cấp: Như đã đề cập ở phần trên, Mr.Vu là đơn vị tiên phong trong ngành phân phối nội thất sang trọng. Chân dung khách hàng của Mr.Vu là những người có thu nhập cao. Chính vì thế, ngoài việc đảm bảo chức năng làm mát và chiếu sáng, quạt trần đèn còn phải đảm bảo yếu tố thẩm mỹ và đẳng cấp.

Chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn cao, giá thành hợp lý: Quạt trần đèn Mr.Vu được chế tác ở Đài Loan. Quy trình sản xuất khép kín vô cùng nghiêm ngặt và có áp dụng tiến bộ kỹ thuật. Ngoài ra, chất liệu của sản phẩm Mr.Vu bền bỉ theo thời gian, ăn đứt những loại quạt trần đèn có cánh làm từ gỗ ép mùn. Giá thành của sản phẩm luôn tương xứng với những giá trị mà Mr.Vu gửi đến bạn.

https://lh4.googleusercontent.com/Jp-SOkiztZqKuATvI1Ec_QmkDE7zCZu0I9QQgKy05JGEFM53ZQNc3qoYxzynQgW8GvW_qHlIrq902are32hofniG0idN8plq9yvaGQzNKnbTyva68wrFQlrTR54uLEYQNeV9sJzsiqxRL578bbK6GIhsUDXQFVTDp_sWEstetEP-a_uWy66UcdclhLncQg

Chế độ bảo hành dài hạn và linh hoạt: Khi bạn mua hàng tại Mr.Vu, ngoài việc có cơ hội được áp dụng những chương trình ưu đãi, sản phẩm bạn mua còn được hưởng chính sách bảo hành lâu năm. Đội ngũ kỹ thuật viên luôn túc trực 24/7 sẵn sàng hỗ trợ bạn bất cứ khi nào.

Ngoài ra, nhân viên tư vấn của Mr.Vu sẽ hỗ trợ bạn tận tình trong suốt quá trình tìm mua những sản phẩm phù hợp với sở thích và căn phòng của bạn, góp phần giúp cho không gian sống của bạn thêm sinh động, cuốn hút và đẳng cấp.

Thông tin liên hệ

MR VŨ - QUẠT TRẦN CHO NGƯỜI GIÀU

Tại Hà Nội

974 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

Số 4 Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tại Hồ Chí Minh

2 Tôn Thất Tùng, phường Bến Thành, quận 1, TP. Hồ Chí Minh

451 Điện Biên Phủ, phường 25, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Tại Đà Nẵng

524 Ông Ích Khiêm, Hải Châu, Đà Nẵng

Tại Biên Hòa

1028 Phạm Văn Thuận, Tân Mai, Biên Hòa, Đồng Nai

Tại Hải Phòng

89 Trần Nguyên Hãn, Lê Chân, Hải Phòng

Tại Vũng Tàu

42A1 Đường 30/4, Vũng Tàu

Số điện thoại: 0911 021 102

Email: huong.le@mrvu.vn

Website: https://mrvu-fan.com/

Bài, ảnh: DANA