Sản phẩm có quy cách đóng gói từ 250gr, 500gr và 1kg được bán tại chợ truyền thống và kênh bán hàng hiện đại. Tổng Giám đốc Tập đoàn Nam Việt Doãn Tới cho biết, mục tiêu của công ty là chế biến ra những sản phẩm ngon nhất để phục vụ cộng đồng người Việt trong và ngoài nước. Ngoài chiến lược về sản phẩm, Nam Việt còn tính toán đến chiến lược về giá và hướng đến người tiêu dùng có thu nhập thấp.
Hiện bình quân mỗi tháng, Nam Việt sản xuất gần 100 container sản phẩm giá trị gia tăng, phục vụ người tiêu dùng từ chợ truyền thống đến kênh bán hàng hiện đại. Đặc biệt, sản phẩm đang có trong bữa ăn của các bếp ăn tập thể trường học, bệnh viện, công an, quân đội và các khu, cụm công nghiệp trên địa bàn cả nước.
MINH HIỂN