Ngắm thủ đô Seoul từ độ cao 541m

21/07/2020 - 09:59

Những người không sợ độ cao, ưa phiêu lưu giờ đây có thể có cơ hội được thử sức ngắm nhìn toàn cảnh thủ đô Seoul từ độ cao 541m so với mặt đất ở tòa nhà cao nhất Hàn Quốc, Tháp Lotte World.

Du khách có thể trải nghiệm cảm giác "đi bộ trên không trung" giữa hai tòa nhà cao nhất Hàn Quốc (Ảnh: YONHAP)

Nhà điều hành của Tháp Lotte World ngày 20-7 thông báo một chương trình cho phép du khách đi bộ trên một cầu nối giữa hai tòa nhà của Tháp Lotte Word - tòa nhà cao thứ năm thế giới. 

“Du khách có thể trải nghiệm đi bộ giữa cầu nối của hai tòa nhà, nằm ở phần cao nhất của tòa tháp có độ cao 541m so với mặt đất, để ngắm nhìn khung cảnh 360 độ tuyệt đẹp của Seoul”, Lotte World cho biết trong thông cáo. 

Ngắm thủ đô Seoul từ độ cao 541m  -0

Du khách phải mặc đồ bảo hộ khi ngắm nhìn khung cảnh 360 độ của Seou (Ảnh: YONHAP)

Chuyến “đi bộ giữa không trung” sẽ được thực hiện theo từng nhóm tối đa 12 người, được hướng dẫn chung quanh đỉnh của tòa nhà, và mất khoảng 1 giờ. Du khách sẽ phải mặc đồ bảo hiểm và phải trải qua một chương trình đào tạo an toàn trước khi trải nghiệm chuyến phiêu lưu này. 

Được khai trương vào tháng 4-2017, Tháp Lotte World là tòa tháp cao nhất Hàn Quốc và cao thứ năm thế giới. Tháp Lotte World có chiều cao 555m, gồm 123 tầng nổi và sáu tầng ngầm. Đây là một tổ hợp văn phòng, trung tâm thương mại, các khu vực văn hóa, giải trí lớn nhất Hàn Quốc, trải rộng trên tổng diện tích rộng bằng 115 sân bóng đá. 

Tòa nhà này cũng được xem là một trong những biểu tượng của Hàn Quốc và là điểm du lịch không thể bỏ lỡ của bất cứ ai khi tới “xứ sở Kim Chi”.

Theo TRANG LINH (Báo Nhân Dân)