Người dân đổ xô mua vàng nhân ngày vía Thần Tài 2023

31/01/2023 - 12:07

 - Sáng 31/1 (mùng 10 âm lịch), người dân đã tranh thủ đi mua vàng nhân ngày vía Thần Tài năm 2023, với mong muốn sẽ rước tài lộc vào nhà, mua may bán đắt, vạn sự hanh thông.

Chị Trương Anh, đại diện Trung tâm Kim hoàn PNJ, địa chỉ 65 Hai Bà Trưng (TP. Long Xuyên), cho biết: “Lượng khách đến mua vàng trong ngày vía Thần Tài năm nay không tập trung đông cùng lúc, mà rải đều ra các khung giờ. Đa số khách hàng mua các sản phẩm vàng liên quan đến các linh vật của năm Quý Mão. Đặc biệt, khách còn mua các set vàng Tài Lộc 3 miếng, 6 miếng và 12 miếng, với thiết kế và mẫu mã độc đáo, mang tính biểu tượng cho sự sung túc, phú quý trong năm mới”.

Nhiều khách hàng đến Trung tâm Kim hoàn PNJ cho biết, họ mua vàng trong ngày vía Thần Tài với niềm mong ước công việc mua bán, kinh doanh của gia đình sẽ được thuận lợi, sung túc trong năm Quý Mão.

Trong dịp vía Thần Tài năm nay, PNJ còn phát hành bộ sưu tập tượng Kim Miêu, các mẫu trang sức “Thần Tài Quý Mão 2023”, cùng nhiều mẫu tranh đính đá, mạ vàng ấn tượng, tinh tế là chọn lựa lý tưởng để làm quà tặng dịp đầu năm mới.

Người dân tranh thủ mua vàng nhân ngày vía Thần Tài

Họ tranh thủ chọn lựa sản phẩm vàng ưng ý cho năm Qúy Mão

Đa số người dân mua các sản phẩm liên quan đến linh vật năm Quý Mão và set vàng 3 miếng, 6 miếng, 12 miếng

PNJ phát hành nhiều bộ sưu tập đa dạng trong dịp vía Thần Tài năm nay

MINH QUÂN  

 

Liên kết hữu ích