Những khoảnh khắc đánh thức lương tâm làm lay động tình người

03/05/2018 - 20:56

Người bán hàng thái đồ ăn giúp một thực khách lớn tuổi hay nhân viên sở thú an ủi chú gorilla mồ côi,... là một số bức ảnh gây xúc động manh, làm lay động trái tim của hàng triệu người.

Đây là một trong những bức ảnh xúc động được ghi lại từ khắp nơi trên khắp thế giới được tờ Daily Mail đăng tải. Trong ảnh, thầy giáo đến thăm học sinh của mình bị ốm nặng đang nằm điều trị trong bệnh viện. Anh đã ngồi bên ngoài phòng cách ly và mở điện thoại cho học sinh này xem lại những hoạt động trong lớp học. (Nguồn ảnh: Daily Mail).

Một nhân viên sở thú đang an ủi chú gorilla mồ côi vừa mất đi cha mẹ của nó.

Người đàn ông vô gia cư rất xúc động khi được một người lạ tặng đôi giày mới.

Nhân viên bán hàng thái đồ ăn giúp một thực khách lớn tuổi trong một nhà hàng.

Bức ảnh lay động tình người này ghi lại khoảnh khắc bé trai chăm chú nhìn vào trong phòng tập thể hình đã lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội. Sau đó, phòng tập gym này đã cho bé vào tập miễn phí.

Cụ bà miêu tả lại tất cả các phẩm điêu khắc cho người chồng mù tại một viện bảo tàng nghệ thuật.

Hàng xe tải xếp hàng dài phía dưới một cây cầu để ngăn một người định tự tử.

Sau khi bức ảnh chụp một thầy giáo viết phấn trên bảng để dạy học sinh cách sử dụng Microsoft Word (ảnh trên) được đăng tải trên mạng, ngôi trường này đã được quyên tặng rất nhiều máy tính từ khắp nơi trên thế giới.

40 năm sau khi chia tay vì áp lực xã hội phân biệt chủng tộc, cặp đôi này đã gặp lại nhau và tổ chức đám cưới.

Thấy người đàn ông mắc chứng mất trí nhớ bật khóc vì không có người nhà đến thăm vào dịp lễ Giáng sinh, cô gái đã an ủi và chụp ảnh gia đình cùng ông.

Bé gái có vẻ rất thoải mái khi được anh trai dỗ ngủ.

Theo Kiến Thức