Những lời chúc Ngày gia đình Việt Nam 28-6 ý nghĩa và ấm áp nhất

28/06/2019 - 09:47

Dưới đây là những lời chúc ý nghĩa nhân Ngày gia đình Việt Nam 28-6, mời các bạn tham khảo.

1. Những lời chúc vợ trong ngày gia đình Việt Nam 28-6:

- Cám ơn em vì đã đến với anh để anh có cơ hội xây dựng một mái ấm gia đình của chúng mình. Nhân dịp ngày gia đình Việt Nam 28-6 chúc vợ yêu luôn luôn xinh đẹp và mãi là người thắp lửa cho gia đình mình.

 Ngày gia đình Việt Nam 28-6 là một dịp đặc biệt để bạn thể hiện tình cảm với vợ.

- Gặp gỡ em và yêu em như là định mệnh đối với cuộc đơi anh. Người thiếu cái này, người thiếu cái kia và cả 2 chúng ta luôn bù đắp cho nhau, bao dung và hoàn thiện bản thân mình hơn, gia đình mình sẽ mãi hạnh phúc em nhé.

- Đã... năm kể từ ngày chúng mình về chung một nhà, mỗi buổi sáng thức giấc, anh biết ít nhất anh đã làm được 1 điều đúng đắn trong cuộc đời mình là yêu và cưới em. Chúc vợ yêu Ngày gia đình Việt Nam 28-6 hạnh phúc và vui vẻ.

- Ngoài mẹ ra, em là người phụ nữ luôn lo lắng, yêu thương và quan tâm anh rất nhiều. Sau này dù cuộc sống có thế nào thì anh cũng không bao giờ hối hận khi lấy em làm vợ. Chúc vợ yêu ngày 28-6 ngập tràn niềm vui và luôn xinh đẹp.

2. Những lời chúc dành cho chồng nhân ngày gia đình Việt Nam 28-6:

- Từ ngày cưới em nghĩ rằng trên đời này không có gì vững chắc hơn bờ vai anh. Cám ơn anh đã cùng em đi qua những giông bão trong cuộc sống. Nhân ngày gia đình Việt Nam 28-6 e chúc anh luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, luôn là điểm tựa vững chãi của cuộc đời em.

Hãy dành cho một nửa của mình những lời chúc hay nhất nhân ngày gia đình Việt Nam 28-6.

- Bất kể tương lai xảy đến như thế nào, mỗi ngày chúng ta bên nhau đều là ngày tuyệt vời của cuộc đời em. Nhân ngày gia đình Việt Nam 28-6 vợ chồng mình mãi hạnh phúc nhé.

- Vẹn tròn em vẹn tròn anh

Vẹn tròn nỗi nhớ ta thành một đôi

Xin đừng chót lưỡi đầu môi

Để cho thu nhạt chiều trôi trắng chiều!

Chúc chồng yêu ngày gia đình Việt Nam 28-6 nhiều niềm vui và hạnh phúc.

- Tình yêu và đam mê có thể kéo dài bao lâu? Hôn nhân không phải dựa vào đam mê để duy trì suốt đời, mà phải dựa vào sự hiểu biết, chia sẻ, cảm thông và nương dựa vào nhau, tình yêu dữ dội chỉ mang lại đau khổ, chỉ có tình cảm giao hòa như nước mới là mãi mãi. Ngày gia đình Việt Nam 28-6 gia đình mình cùng cố gắng để mãi hạnh phúc anh nhé!

3. Lời chúc đến bố mẹ nhân ngày gia đình Việt Nam 28-6:

- Chỉ có bố mẹ mới yêu con vô điều kiện, chỉ có nhà mình là nơi ấm áp nhất mỗi khi con về. Nhân ngày gia đình Việt Nam 28-6 con chúc bố mẹ luôn mạnh khỏe, gia đình mình lúc nào cũng tràn ngập tiếng cười.

Ngày gia đình Việt Nam 28-6 hãy gửi những lời chúc tốt đẹp nhất cho ba mẹ của mình nhé!

- Không tình yêu nào vĩ đại bằng tình yêu của bố mẹ dành cho con. Không lời nào nói hết được những công lao bố mẹ dành cho con. Ngày gia đình Việt Nam 28-6 con chúc bố mẹ luôn luôn khỏe mạnh, hạnh phúc.

- Ơn cha núi chất trời Tây

Láng lai nghĩa mẹ nước đầy biển đông

Ơn cha trọng lắm ai ơi

Nghĩa mẹ bằng trời mang nặng đẻ đau

Lên non mới biết non cao

Nuôi con mới biết công lao mẫu từ!

Nhân ngày gia đình gia đình Việt Nam 28-6 xin kính chúc cha mẹ sức khỏe dồi dào, luôn vui khỏe bên con cháu.

- Con không biết nói gì ngoài lời cảm ơn và mong muốn sẽ được ở bên bố mẹ. Ngày gia đình Việt Nam 28-6 con chúc bố mẹ luôn mạnh khoẻ và mãi ở bên chúng con.

- Con sẽ chăm chỉ học tập hơn nữa. Bởi con biết đó là điều khiến bố mẹ hạnh phúc nhất. Hãy luôn bên con bố mẹ nhé Chúng con yêu ba mẹ nhiều lắm.

4. Lời chúc con nhân ngày gia đình Việt Nam 28-6:

- Chúc mừng gày gia đình Việt Nam 28-6 con yêu! Chúc con luôn ngoan giỏi và luôn vui khỏe! Con đã mang đến cho ba mẹ rất nhiều niềm vui, hạnh phúc.

- Chúc con yêu tuổi mới tràn ngập niềm vui, ngoan giỏi, mạnh khỏe và hạnh phúc nhé! Chúc mừng gày gia đình Việt Nam 28-6  khỏe mạnh thông minh, chúc con biết vâng lời ông bà, cha mẹ, thầy cô và biết nhường nhịn em bé nhé!

- Nuôi con khôn lớn đẹp xinh

Con là khuôn mẫu tấm hình mẹ đây

Mười hai năm nhớ một ngày

Mong con ngoan giỏi tràn đầy niềm vui.

 Chúc mừng gày gia đình Việt Nam 28-6 con yêu!

- Con gái yêu dấu của bố mẹ, con đã cho bố mẹ điều mà không ai có thể làm được – tình yêu và sự gắn kết bất diệt. Và chúng ta mãi biết ơn vì điều đó. húc mừng gày gia đình Việt Nam 28-6 con yêu!

- Bố/mẹ không chỉ biết ơn vì con là con gái của bố/mẹ. Bố/mẹ còn biết ơn tình yêu, tình bạn, lòng tốt và sự hỗ trợ mà con dành cho bố mẹ. Bố/mẹ chắc chắn cũng làm như vậy với con. Cầu chúc con có một ngày 28-6 vui vẻ, hạnh phúc.

Theo Dân Việt