Nồi chiên không dầu Lock&Lock -Sự lựa chọn hoàn hảo cho món ăn ngon và lành mạnh

21/04/2023 - 15:15

Đổ bể vật dụng, văng dầu, sàn bếp trơn trượt… và còn nhiều nỗi lo lắng, nơm nớp lo sợ khác mỗi khi vào bếp. Hãy để nồi chiên không dầu Lock-Lock giúp bạn đánh bay mọi nỗi sợ để từng giây, từng phút trôi qua trong gian bếp đều là những giờ phút thư giãn và hạnh phúc.

Tìm hiểu về nồi chiên không dầu lock&lock

Trong các bài nghiên cứu được công bố từ chuyên gia sức khỏe, nồi chiên không dầu sử dụng công nghệ Rapid Air siêu nóng quay quanh thực phẩm, giúp cho món ăn nhanh chín, giữ được lượng ẩm, vitamin bên trong và đào thải đến 70 - 80% lượng chất béo dư thừa.

Với các món “fast food” cực hấp dẫn như gà rán, cá viên chiên, khoai tây chiên, cá đút lò… giờ đây sẽ ít dầu, ít mỡ và đặc biệt cực tốt cho sức khỏe.

Ưu điểm của nồi chiên không dầu lock & lock

Giảm thời gian vào bếp

Đi chợ, chế biến, vệ sinh nồi, chảo… quá nhiều công đoạn, quá nhiều thời gian khiến cho bạn ngày một chán ghét công việc bếp núc, thì với sản phẩm nồi chiên không dầu lock&lock, mọi thứ bạn cần làm chỉ cần sắp xếp nguyên liệu, tẩm ướp và đặt vào lồng nồi.

Nhanh hơn nhiều đúng không! Giờ đây, mọi thông tin bạn cần biết về thời gian, nhiệt độ sẽ được hiển thị rõ nét trên bảng điều khiển Led điện tử, mà không cần đứng quan sát, hay đảo thức ăn.

Công nghệ nấu nướng Rapid Air độc đáo

Với công nghệ Rapid Air hiện đại bậc nhất thị trường, nồi chiên không dầu Lock&Lock sở hữu khả năng làm chín thức ăn bằng luồng không khí nóng lên đến 360 độ.

Khi xuất hiện luồng khí nóng trong nồi, thực phẩm sẽ được làm chín cả trong lẫn ngoài mà không cần lật trở thực phẩm. Nhờ đó, lượng mỡ thừa ẩn sâu trong thức ăn sẽ được điều tiết xuống khay đựng bên dưới, giúp bạn giảm đi lượng chất béo tiêu thụ, và đảm bảo an toàn cho sức khỏe tim mạch.

Mẫu mã đa dạng, kiểu dáng tinh tế

Dù là mẫu nồi chiên không dầu lock&lock phiên bản thương mại hay phiên bản giới hạn đi chăng nữa, thì thương hiệu Lock&Lock rất chú trọng vào từng thiết kế kiểu dáng.

Bạn có thể tìm thấy sản phẩm nồi chiên không dầu hình thang bo góc, hình vuông, hình quả trứng, hình bầu dục…, với nhiều dung tích khác nhau, nhưng chung quy lại đều hướng đến phong cách thanh lịch, tinh tế và thời thượng.

Vật liệu an toàn, dễ dàng vệ sinh

Thị trường thiết bị gia dụng, nhà bếp hiện đang được bao phủ quá nhiều lớp chống dính chứa PFOA – một loại chất cực hại cho sức khỏe và dễ dàng hấp thụ vào cơ thể qua thực phẩm.

Nhưng với sản phẩm nồi chiên không dầu lock&lock, thương hiệu Lock&Lock đã dành nhiều thời gian nghiên cứu, kiểm định và lựa chọn thép không gỉ, tráng lớp chống dính cao cấp, không sản sinh ra vi khuẩn hay chất độc hại khi nấu nướng ở nhiệt độ cao.

Đặc biệt, phần lồng nồi, khay nồi… còn được ứng dụng công nghệ hard-anodizing, giúp sản phẩm luôn hoạt động ổn định, bền bỉ và giữ được trạng thái tốt nhất sau thời gian dài sử dụng.

Tích hợp nhiều tính năng tiện lợi

Bên cạnh những ưu điểm cơ bản như trên, nồi chiên không dầu Lock&Lock còn được trang bị thêm các tính năng mới, phục vụ cho quá trình chế biến thực phẩm, như:

  • Chức năng giữ ấm thức ăn trong 120 phút.
  • Chức năng điều chỉnh dòng khí nóng đối lưu, đảm bảo thực phẩm chín đều và không bị cháy.
  • Chức năng làm sạch, khử trùng, khử mùi bên trong lồng nồi bằng hơi nước.

Với chiếc nồi chiên không dầu Lock&Lock này, bạn còn được thỏa sức sáng tạo hàng trăm món ăn cực hấp dẫn, như:

  • Thịt chiên, thịt quay…
  • Cá, tôm, ốc… nướng, đút lò.
  • Khoai tây chiên.
  • Bánh nướng các loại.
  • Rau củ, trái cây sấy khô…

Quả thật, nồi chiên không dầu Lock&Lock là dòng sản phẩm hoàn hảo nhất cho mọi gia đình hiện đại đang sinh sống trong căn hộ, chung cư hoặc nhà phố diện tích nhỏ.

Khám phá thông tin về nồi chiên không dầu Lock&Lock ở đâu?

Không những khẳng định vị thế của bản thân, nồi chiên không dầu Lock&Lock còn chiếm trọn tình cảm của hàng triệu người tiêu dùng trên khắp thế giới, và Việt Nam cũng không ngoại lệ. Vậy làm sao tìm được thông tin cần thiết về nồi chiên không dầu Lock&Lock cực hot này?

Bạn hãy truy cập ngay vào website: Noichienkhongdau.com.vn – một trong những website tổng hợp thông tin, quảng bá sản phẩm nồi chiên không dầu đáng tin nhất hiện nay. Đến với Noichienkhongdau.com.vn, bạn sẽ được khám phá mọi thông tin về giá cả, ưu điểm, công nghệ, cũng như những chương trình ưu đãi mới nhất từ thương hiệu.

Hãy để lại câu hỏi cho Noichienkhongdau.com.vn theo biểu mẫu quy định, Noichienkhongdau.com.vn sẽ giải đáp mọi thắc mắc cho bạn trong thời gian sớm nhất.

Thông tin liên hệ Noichienkhongdau.com.vn:

  • Hotline: 0853555759
  • Email: noichienkhongdaucomvn@gmail.com
  • Address: Số 62, Hoàng Thế Thiện, An Lợi Đông, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Bài, ảnh: P.V