Phát động chủ đề năm 2024 cùng 2 cuộc thi “Ứng dụng công nghệ thông tin trong tổ chức sinh hoạt Hội năm 2024” và “Sáng tác ca khúc ca ngợi về người phụ nữ, người mẹ Việt Nam”

05/01/2024 - 17:44

 - Chiều 5/1, Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) Việt Nam tổ chức Lễ phát động chủ đề năm 2024 “Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động Hội” cùng 2 cuộc thi “Ứng dụng công nghệ thông tin trong tổ chức sinh hoạt Hội năm 2024” và “Sáng tác ca khúc ca ngợi về người phụ nữ, người mẹ Việt Nam”.

Quang cảnh hội nghị tại điểm cầu tỉnh An Giang

Lễ phát động được tổ chức trực tiếp tại Hà Nội, kết nối trực tuyến tới điểm cầu của 63 tỉnh, thành cả nước. Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam Hà Thị Nga chủ trì hội nghị tại điểm cầu Hà Nội; Phó Chủ tịch Thường trực Hội LHPN tỉnh An Giang Nguyễn Thị Quyến chủ trì hội nghị tại điểm cầu tỉnh An Giang.

Phát biểu tại lễ phát động, Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam Hà Thị Nga yêu cầu Hội LHPN các tỉnh, thành phố, đơn vị tập trung nghiên cứu chủ đề “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động Hội”, bám sát các chỉ tiêu năm 2024 để cụ thể hóa, khắc phục các hạn chế, khó khăn, tích cực, chủ động tham mưu cho cấp ủy, chính quyền, các ngành, các cấp kịp thời lãnh đạo tạo cơ hội và điều kiện thuận lợi để các cấp Hội hoàn thành các chỉ tiêu nhiệm vụ công tác trong năm, hướng đến hoàn thành xuất sắc mục tiêu đã xác định trong cả nhiệm kỳ.

Đồng thời có kế hoạch chỉ đạo triển khai 2 cuộc thi tới các đối tượng dự thi; phát động tham gia các cuộc thi đến 100% cán bộ, hội viên phụ nữ theo tình hình thực tế của đơn vị mình nhằm đảm bảo chất lượng, hiệu quả và tạo được sự lan toả tích cực, rộng rãi nhất. Qua đó, mong muốn 2 cuộc thi sẽ nhận được sự quan tâm, hưởng ứng tích cực của các cơ quan, các cán bộ, hội viên, phụ nữ, các nhạc sĩ, nghệ sĩ sáng tạo những tác phẩm thật sự có giá trị, cùng tiếp tục lan tỏa thêm những giá trị yêu thương, lòng nhân ái, bao dung, bình dị của người phụ nữ, người mẹ Việt Nam trong thời đại mới…

TRUNG HIẾU