Phát động kích cầu du lịch nội địa – An Giang 2020

12/06/2020 - 20:56

 - Tối 12-6, tại công trường Trưng Nữ Vương, UBND tỉnh tổ chức lễ phát động kích cầu du lịch nội địa – An Giang 2020, với chủ đề “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam” và “An Giang - Điểm đến an toàn, thân thiện”.

Quang cảnh lễ phát động

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Phước phát biểu tại lễ phát động

Các đại biểu thực hiện nghi thức phát động kích cầu du lịch nội địa – An Giang 2020

Các tiết mục văn nghệ tại lễ phát động

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Đỗ Tấn Kiết; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Nưng; Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh Nguyễn Tiếc Hùng; Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Hồ Văn Răng; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Phước, cùng các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh và lãnh đạo các sở, ngành, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh đã đến dự.

Dịch bệnh Covid-19 đã tác động mạnh đến tất cả các lĩnh vực của đời sống xã hội và sản xuất – kinh doanh, trong đó có lĩnh vực du lịch. Cùng với cả nước, tỉnh An Giang đã triển khai có hiệu quả các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19. Đến nay, trên địa bàn tỉnh không có cas nhiễm bệnh. Các khu, điểm du lịch trên địa bàn tỉnh đã thực hiện tốt các biện pháp về phòng, chống dịch bệnh theo quy định.

An Giang triển khai Chương trình kích cầu du lịch nội địa - An Giang năm 2020 nhằm giới thiệu đến du khách các gói sản phẩm, dịch vụ chất lượng, với giá ưu đãi hấp dẫn, nhưng vẫn bảo đảm an toàn cho du khách từ các đơn vị cung ứng dịch vụ du lịch, như: lưu trú, mua sắm, ăn uống, khu du lịch, điểm du lịch.... Đây còn là cơ hội giới thiệu, quảng bá thế mạnh của các doanh nghiệp trong tỉnh, tạo điều kiện kết nối, hợp tác giữa các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh. 

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Phước cho biết: thông qua lễ phát động, tỉnh An Giang mong muốn gửi đến các doanh nghiệp, người dân và du khách trong và ngoài tỉnh thông điệp: “An Giang - Điểm đến an toàn- Thân thiện”. Với sự thân thiện, hiếu khách vốn có của vùng đất, con người quê hương Chủ tịch Tôn Đức Thắng, An Giang tin rằng sẽ mang đến cho du khách những chuyến du lịch trọn vẹn và an toàn.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh kêu gọi sự hợp tác và hưởng ứng tích cực của các doanh nghiệp du lịch, các tổ chức xã hội nghề nghiệp; tinh thần trách nhiệm của các sở, ban, ngành, đoàn thể, các địa phương và toàn thể người dân trong tỉnh cùng tương trợ, hợp tác vượt qua khủng hoảng. Đặc biệt, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cùng các ngành liên quan tiếp tục triển khai đảm bảo các điểm đến du lịch an toàn, khuyến khích các đơn vị du lịch xây dựng các gói sản phẩm du lịch mới chất lượng thực sự ưu đãi, để thu hút du khách đến du lịch và nghỉ dưỡng tại An Giang.

Tỉnh cam kết sẽ luôn đồng hành, chia sẻ, sát cánh cùng doanh nghiệp và người dân khắc phục những khó khăn đang gặp phải trong thời gian này. Đồng thời, tin tưởng rằng với sự đồng lòng giữa chính quyền, doanh nghiệp, người dân và những chính sách kích cầu hấp dẫn, hợp lý sẽ mang đến gam màu tươi sáng cho du lịch An Giang trong thời gian tới.

Sau lễ phát động là chương trình nghệ thuật đặc biệt, với sự góp mặt của các nghệ sĩ, ca sĩ, nhóm nhảy đến từ TP. Hồ Chí Minh, như: ca sĩ Nguyễn Phi Hùng, ca sĩ Uyên Linh, nhóm nhạc An Nam, nhóm nhạc Mặt Trời Mới…

Tin, ảnh: TRUNG HIẾU