Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Võ Anh Kiệt chúc Tết các doanh nghiệp trên địa bàn TP. Long Xuyên

28/01/2019 - 13:58

 - Sáng 28-1, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Võ Anh Kiệt đến thăm, chúc Tết lãnh đạo, cán bộ, công nhân, viên chức, người lao động Công ty Cổ phần Nam Việt, Công ty TNHH MTV Phà An Giang và Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị An Giang.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Võ Anh Kiệt chúc Tết lãnh đạo, cán bộ, công nhân, viên chức, người lao động Công ty TNHH MTV Phà An Giang

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Võ Anh Kiệt chúc mừng những kết quả đã đạt được của các doanh nghiệp.

Đồng thời, ghi nhận, đánh giá cao những đóng góp của các doanh nghiệp đối với sự phát triển chung của tỉnh trong thời gian qua và mong muốn các doanh nghiệp tiếp tục phát huy nội lực và chủ động, sáng tạo.

Qua đó, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy khẳng định các ngành, các cấp trong tỉnh sẽ đồng hành, hỗ trợ các doanh nghiệp trong bước đường hoạt sản xuất, kinh doanh.

Nhân dịp đón Xuân Kỷ Hợi 2019, đồng chí Phó Bí thư Thường trực  Tỉnh ủy gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể lãnh đạo và cán bộ, nhân viên, người lao động  3 doanh nghiệp.

Tin, ảnh: THANH HÙNG