Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Lê Văn Nưng chúc Tết đơn vị, doanh nghiệp

20/01/2020 - 13:59

 - Ngày 20-1, Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Lê Văn Nưng đến thăm và chúc Tết các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn TP. Long Xuyên.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Lê Văn Nưng tặng quà, chúc Tết các đơn vị, doanh nghiệp

Dịp này, Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Lê Văn Nưng đã đến tặng quà Cơ sở bếp ăn từ thiện Thoại Sơn

Cụ thể, Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Lê Văn Nưng đã đến thăm, chúc Tết Canh Tý 2020 tại các đơn vị, doanh nghiệp: Tòa án nhân dân tỉnh, Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh, Công ty Cổ phần Cơ khí An Giang, Viettel An Giang, Công ty TNHH MTV Phà An Giang và Doanh nghiệp tư nhân Vàng Kim Hương…

Tại các nơi đến, Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Lê Văn Nưng đã ân cần thăm hỏi tình hình hoạt động, công tác chuẩn bị đón Tết và việc chăm lo đời sống cho cán bộ, nhân viên của các đơn vị, doanh nghiệp.

Theo đó, Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Lê Văn Nưng cũng thông tin đến các đơn vị, doanh nghiệp những kết quả, thành tựu của tỉnh đạt được trong năm qua và ghi nhận những đóng góp tích cực của các đơn vị, doanh nghiệp đối với quá trình phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh.

Trước thềm năm mới Canh Tý 2020, Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Lê Văn Nưng chúc các đơn vị, doanh nghiệp tiếp tục gặt hái nhiều thành công, góp phần cùng địa phương thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh năm 2020.

Tin, ảnh: NGUYỄN HƯNG