Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Lê Văn Nưng thăm và chúc Tết doanh nghiệp trên địa bàn TP. Long Xuyên

15/01/2020 - 20:35

 - Ngày 15-1, Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Lê Văn Nưng đến thăm và chúc Tết các doanh nghiệp trên địa bàn TP. Long Xuyên.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Lê Văn Nưng tặng quà và chúc mừng năm mới 2020 các doanh nghiệp

Cụ thể, Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Lê Văn Nưng đã đến thăm các đơn vị: Quỹ Tín dụng Mỹ Bình, Quỹ Tín dụng Mỹ Phước, Quỹ Tín dụng Mỹ Hòa, Công ty Điện lực An Giang, Công ty Cổ phần Cảng An Giang, Công ty Cổ phần Vận tải An Giang, Công ty TNHH MTV Xăng dầu An Giang, Công ty TNHH May xuất, nhập khẩu Đức Thành, Công ty Cổ phần Dầu khí Mê Kông, Công ty Cổ phần Điện nước An Giang và Công ty Cổ phần Cảnh Toàn.

Tại các nơi đến, Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Lê Văn Nưng đã thông tin đến các doanh nghiệp những thành tựu kinh tế - xã hội của tỉnh đạt được trong năm 2019. Qua đó, ghi nhận những đóng góp quan trọng của các doanh nghiệp đối với quá trình phát triển của tỉnh.

Trước thềm năm mới Canh Tý 2020, Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Lê Văn Nưng chúc các doanh nghiệp tiếp tục gặt hái nhiều thành công trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, góp phần cùng địa phương thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu về phát triển kinh tế - xã hội trong năm 2020.

Tin, ảnh: NGUYỄN HƯNG