Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Trần Anh Thư tiếp đoàn công tác 2 tỉnh Tà Keo và Kandal

19/05/2022 - 22:11

 - Chiều 19/5, Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Trần Anh Thư đã gặp mặt, trao đổi với đoàn công tác 2 tỉnh Tà Keo và Kandal (Vương quốc Campuchia).

Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Trần Anh Thư tiếp đoàn công tác tỉnh Tà Keo

Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Trần Anh Thư  tiếp đoàn công tác tỉnh Kandal 

Đoàn công tác tỉnh Tà Keo tặng quà lưu niệm tỉnh An Giang

Đoàn công tác tỉnh Kandal tặng quà lưu niệm tỉnh An Giang

Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Trần Anh Thư tặng quà lưu niệm đoàn công tác tỉnh Tà Keo

Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang tặng quà đoàn công tác tỉnh Kandal

Tại buổi gặp mặt, ông Trần Anh Thư đã vui mừng thông báo với ngài Khan Sokha (Phó Tỉnh trưởng tỉnh Tà Keo) và ngài Novpeng Chandara (Phó Tỉnh trưởng tỉnh Kandal) các kết quả trong công tác phòng, chống dịch COVID-19, cũng như những thành tựu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh An Giang trên cơ sở thích ứng an toàn, linh hoạt với dịch bệnh của Chính phủ Việt Nam.

Đồng thời, khẳng định mỗi quan hệ hữu nghị đoàn kết tốt đẹp giữa tỉnh An Giang với 2 tỉnh Tà Keo và Kandal trên nhiều lĩnh vực, mong mỏi 2 tỉnh bạn sẽ tiếp tục hợp tác với tỉnh An Giang cùng xây dựng khu vực biên giới hòa bình, hữu nghị và phát triển bền vững.

Ngài Khan So Kha và ngài Novpeng Chandara gửi lời cảm ơn tỉnh An Giang đã hỗ trợ 2 tỉnh Tà Keo và Kandal trong công tác phòng, chống dịch COVID-19 thời gian qua. Đồng thời, mong muốn đẩy mạnh mối quan hệ hợp tác với tỉnh An Giang trên các lĩnh vực, nhằm góp phần củng cố tình đoàn kết hữu nghị tốt đẹp giữa 2 nước Việt Nam- Campuchia trong thời gian tới.

THANH TIẾN