Phun môi collagen - Bước đột phá của công nghệ làm đẹp thế hệ mới

21/03/2024 - 08:51

Phun môi collagen là phương pháp làm đẹp hiện đại ứng dụng công nghệ cao của Châu Âu. Với khả năng khắc phục mọi nhược điểm của đôi môi không hoàn hảo, kỹ thuật thẩm mỹ này đang trở thành trào lưu cực kỳ hot hit được chị em săn đón.

Trẻ hóa cánh môi thần kỳ với kỹ thuật phun môi collagen

Thể hiện ngay từ tên gọi, kỹ thuật phun môi collagen được bổ sung thêm tinh chất “vàng” collagen giúp phục hồi và tái tạo làn da một cách hiệu quả. Nếu như trước đây, phun xăm môi chỉ đơn thuần thay đổi màu sắc môi ban đầu, thì giờ đây, với sự cải tiến của kỹ thuật phun môi collagen, cánh môi của bạn sẽ căng mịn, mềm mại hơn.

Bằng cách sử dụng đầu kim xăm vi điểm (0.1 - 0.2mm), tinh chất collagen hòa quyện cùng mực xăm thảo dược nhẹ nhàng tiếp cận xuống tầng thượng bì của da. Tinh chất collagen thẩm thấu sâu, đóng vai trò là hoạt chất hỗ trợ thúc đẩy quá trình tăng sinh tế bào, đào thải các lớp tế bào cũ để hình thành cấu trúc môi mới. Sau khoảng 1 tháng khi lớp vảy đã bong hoàn toàn, cánh môi như được “lột xác” sang một diện mạo trẻ trung, tươi tắn hơn.

Trẻ hóa cánh môi thần kỳ với kỹ thuật phun môi collagen

Kỹ thuật phun môi collagen không chỉ lấp đầy các rãnh môi tự nhiên còn tạo hiệu ứng bóng mượt trên bề mặt môi cực kỳ lý tưởng. Ngay cả khi không cần thêm một bước trang điểm nào nữa, bạn vẫn có thể tự tin, rạng rỡ với gương mặt tràn đầy sức sống.

Nhờ những cải tiến của đầu kim phun xăm, phương phun môi collagen chỉ tạo ra các vi tổn thương trên bề mặt da mà hoàn toàn không gây xâm lấn thô bạo khiến vùng da bị đau rát hay chảy máu. Điều này giúp rút ngắn thời gian lành thương. Ngay sau khi thực hiện phun xăm, bạn có thể tham gia học tập, làm việc bình thường.

Master Nguyễn Quỳnh Thương - CEO của Taylar Nguyen Beauty & Academy chia sẻ “Phương pháp phun môi collagen được đánh giá cao bởi độ an toàn và hiệu quả thẩm mỹ vượt trội. Không chỉ được yêu thích tại thị trường Việt Nam, công nghệ làm đẹp này còn được ưa chuộng trên toàn thế giới, trong đó, có những quốc gia hàng đầu trong ngành làm đẹp, như: Mỹ, Hàn Quốc, Italia…”.

Phun môi collagen giúp trẻ hóa làn môi kỳ diệu

Trải nghiệm sự khác biệt của công nghệ làm đẹp mới tại Taylar Nguyen Beauty & Academy

Phun môi collagen có những tiêu chuẩn cực kỳ khắt khe trong quá trình thực hiện. Kỹ thuật này đòi hỏi chuyên viên có tay nghề cao, thiết bị máy móc hiện đại cùng mực xăm hữu cơ cao cấp nhập khẩu. Bởi vậy, tại Việt Nam, chỉ có các trung tâm, bệnh viện thẩm mỹ lớn mới đủ điều kiện cung cấp dịch vụ này.

Thay vì lo lắng trước những di chứng thẩm mỹ, Taylar Nguyen Beauty & Academy là địa chỉ uy tín để khách hàng gửi trọn niềm tin mỗi khi muốn tân trang nhan sắc. Taylar Nguyen được sáng lập và điều hành bởi Master Nguyễn Quỳnh Thương - bàn tay vàng trong ngành phun xăm với kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động.

Master Nguyễn Quỳnh Thương, giám khảo chuyên môn của Cuộc thi The PMU 2022

Chúng tôi hiểu rằng, chăm sóc sắc đẹp là một quá trình dài để đổi mới và hoàn thiện bản thân. Bởi vậy, Taylar Nguyen luôn ưu tiên cập nhật các công nghệ tốt nhất đồng thời xây dựng quy trình thẩm mỹ chuyên nghiệp, chuẩn y khoa.

“Trong suốt hơn 5 năm hoạt động, Taylar Nguyen đã đồng hành cùng hàng nghìn khách hàng. Đó là động lực cho chúng tôi nỗ lực hơn nữa để tiếp tục sứ mệnh tôn vinh và lan tỏa sắc đẹp Việt” - Master Nguyễn Quỳnh Thương chia sẻ.

Kỹ thuật phun môi collagen giúp bạn dễ dàng sở hữu cánh môi đẹp, tự nhiên. Hãy đến với Taylar Nguyen Beauty & Academy để được trải nghiệm ngay hôm nay. Chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Taylar Nguyen Beauty & Academy

Hà Nội: Tòa Golden Park, số 2 Phạm Văn Bạch, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Hồ Chí Minh: 35 Hùng Vương, phường 4, quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0916.285.995

Website: https://taylarnguyen.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/taylarnguyen.beauty.academy

Meta: Phun môi collagen là kỹ thuật làm đẹp thế hệ mới giúp chị em dễ dàng sở hữu được cánh môi căng mọng, tự nhiên mà không cần đụng chạm dao kéo.

Bài, ảnh: P.V