Ra mắt Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang

03/02/2020 - 13:35

 - Sáng 3-2, Tỉnh ủy An Giang tổ chức Lễ ra mắt Cổng thông tin điện tử (CTTĐT) Đảng bộ tỉnh, tại địa chỉ https://www.angiang.dcs.vn. Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Trần Thị Thanh Hương; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Phước chủ trì buổi lễ.

Quang cảnh đại biểu dự Lễ ra mắt Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình nhấn mạnh, việc ra mắt CTTĐT Đảng bộ tỉnh là trong những hoạt động chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3-2-1930 – 3-2-2020). Đây là kênh thông tin chính thống của Đảng bộ tỉnh, là tiếng nói của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân An Giang trên mạng internet.

CTTĐT Đảng bộ tỉnh nhằm giúp độc giả trong và ngoài nước nắm bắt các chủ trương, chính sách của Đảng bộ tỉnh An Giang; các hoạt động lãnh đạo, chỉ đạo của Tỉnh ủy; phục vụ nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, công tác xây dựng Đảng, thông tin đối ngoại Đảng trong giai đoạn mới. Đồng thời, thông tin, phòng ngừa, cảnh giác, ngăn chặn, đấu tranh, không để những thông tin giả, thông tin không chính thức, xấu độc, có dụng ý bịa đặt, xuyên tạc, gán ghép trên internet, mạng xã hội có liên quan đến Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong tỉnh.

CTTĐT Đảng bộ tỉnh cũng là kênh thông tin phản ánh những thành tựu, kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội các cấp, nhất là thành tựu thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ X; thông tin về công tác chuẩn bị và tổ chức Đại hội Đảng bộ các cấp; đăng tải những ý kiến đóng góp của toàn dân vào dự thảo văn kiện Đại hội XI Đảng bộ tỉnh và các văn kiện Đại hội XIII của Đảng…

Đại diện lãnh đạo tỉnh, Ban điều hành Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh bấm nút khai trương

CTTĐT Đảng bộ tỉnh được thành lập theo Quyết định số 997 ngày 22-4-2019 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về việc thành lập CTTĐT Đảng bộ tỉnh trên mạng internet. Cổng Thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh được thiết kế giao diện gồm các chuyên mục: Thời sự; Chính trị; Xây dựng Đảng; Bảo vệ nền tảng tư tưởng; Cấp ủy; Kinh tế; Xã hội; Nhân sự mới; Khoa giáo; Văn hóa; Du lịch. Các chuyên mục phản ánh toàn diện các hoạt động của Đảng bộ, trước hết là Ban Chấp hành, Ban Thường vụ, Thường trực Tỉnh ủy, và cấp ủy các cấp; hoạt động của bộ máy nhà nước và hệ thống chính trị từ tỉnh đến cơ sở…

THU THẢO

 

Liên kết hữu ích