Robot lau nhà có sạch không? Đánh giá khả năng làm sạch của iRobot Braava Jet M6

11/08/2023 - 08:35

iRobot Braava Jet M6 sở hữu chế độ lau khô và lau ướt cùng hàng loạt tính năng thông minh khác. Vậy robot lau nhà có sạch không? Khám phá công nghệ tiên tiến của cỗ máy này sẽ giúp người tiêu dùng có câu trả lời chính xác nhất.

Robot lau nhà ngày càng được nhiều gia đình tìm mua bởi khả năng làm việc tự động, nhanh chóng, tiện lợi, giúp người dùng tiết kiệm tối đa thời gian để nghỉ ngơi và làm các công việc khác. Không chỉ vậy, cỗ máy này còn giúp làm sạch cả những khu vực khó tiếp cận như gầm giường, gầm ghế sofa... Tuy nhiên, ở Việt Nam, thiết bị này chưa thực sự phổ biến. Bởi vậy nhiều người còn băn khoăn về hiệu quả làm việc của cỗ máy này.

Robot lau nhà có sạch không là vấn đề người tiêu dùng rất quan tâm

Robot lau nhà có sạch không?

Dù mới ra mắt những năm gần đây, nhưng robot lau nhà đã gây sốt trên thị trường và nhận được sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng. Trong đó, không ít người băn khoăn không biết robot lau nhà có sạch không. Đây cũng là điều bình thường khi trên thị trường, các loại robot hút bụi lau nhà rất đa dạng và không phải sản phẩm nào cũng có chất lượng tốt.

Theo khảo sát, trên thị trường robot lau nhà có nhiều mức giá khác nhau. Để sở hữu một cỗ máy lau nhà thông minh người tiêu dùng cần bỏ ra khoản tiền từ 4 – 20 triệu đồng. Tùy từng dòng sản phẩm sẽ được tích hợp các tính năng khác nhau như quét nhà, lau nhà...

Tất nhiên, robot lau nhà có giá càng đắt thì hiệu suất làm việc càng cao đồng nghĩa với khả năng làm sạch cũng tốt hơn. Thế nhưng, nhiều người vì tiết kiệm, nên đã mua sản phẩm với giá chỉ khoảng trên dưới 1 triệu đồng. Đây thường là những thiết bị kém chất lượng và không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng như lời quảng cáo. Chúng chỉ là những chiếc máy tự chế và không có khả năng làm việc một cách hoàn hảo. Đây là lý do khiến một số người đã dùng và đánh giá robot lau nhà không sạch. Thực tế cho thấy hiệu quả làm sạch của robot lau nhà phụ thuộc vào chất lượng của cỗ máy này. Dòng máy chính hãng của các thương hiệu uy tín như iRobot đủ làm người tiêu dùng ngạc nhiên về khả năng làm sạch của chúng.

Khả năng làm sạch của robot lau nhà phụ thuộc vào chất lượng cỗ máy

Đánh giá khả năng làm sạch của robot lau nhà iRobot Braava Jet M6

Xét về hiệu suất làm việc và khả năng làm sạch thì iRobot Braava Jet M6 được người dùng đánh giá rất cao.

“Lúc đầu tôi cũng phân vân không biết robot lau nhà có sạch không nên chần chừ mãi không mua. Tuy nhiên, khi sở hữu cỗ máy iRobot Braava Jet M6 thì thắc mắc của tôi đã được giải tỏa. Máy hoạt động rất tốt, lau nhà sạch sẽ với hai chế độ khô và ướt. iRobot Braava Jet M6 lập bản đồ thông minh và dọn dẹp tập trung, nhanh chóng. Tôi hoàn toàn hài lòng với thiết bị này ”- chị Mai Hoa (Hà Nội), chia sẻ.

Là sản phẩm đến từ thương hiệu iRobot lâu đời của Mỹ, iRobot Braava Jet M6 hội tụ đầy đủ những công nghệ thông minh nhất trong việc dọn dẹp nhà cửa. Cỗ máy này là lựa chọn hoàn hảo cho những ngôi nhà rộng lớn với nhiều loại bề mặt sàn khác nhau. Máy tự động tránh vật cản và dọn dẹp được ở mọi khu vực trong nhà. Công nghệ vSLAM® và iAdap 3.0 giúp iRobot Braava Jet M6 nắm bắt dễ dàng cách bố trí trong ngôi nhà. Nhờ tính năng bản đồ thông minh, M6 có khả năng phân vùng và ranh giới cho từng khu vực nhà bếp hay phòng ngủ. Người dùng dễ dàng tùy chỉnh để máy làm sạch tại từng khu vực khác nhau. Bất cứ vết bẩn nào, như: Bụi, lông thú cưng, vết dầu mỡ cũng được robot lau nhà làm sạch hiệu quả.

iRobot Braava Jet M6 có khả năng làm sạch mọi vết bẩn cứng đầu

Ngoài những tính năng vượt trội như trên, iRobot Braava Jet M6 còn có tính năng Keep Out Zones để khoanh vùng tường ảo giúp robot tránh đi vào các vùng cấm. Thông qua Alexa và trợ lý Google, người dùng có thể điều khiển hoạt động của robot bằng giọng nói. M6 thực sự là một robot thông minh khi có thể tự về sạc và tiếp tục thực hiện công việc. Do đó, quá trình lau dọn nhà cửa được diễn ra tự động và đạt hiệu quả tốt nhất.

Mua robot lau nhà nên chọn những địa chỉ uy tín

Robot lau nhà có sạch không phụ thuộc rất nhiều vào chất lượng của cỗ máy. Do đó, người tiêu dùng nên chú ý mua thiết bị này ở những địa chỉ uy tín để đảm bảo về chất lượng cũng như giá cả. HappyStore USA là một trong số ít những đơn vị tại Việt Nam chuyên nhập khẩu thiết bị gia dụng cao cấp chính hãng như máy hút bụi, máy lọc không khí, robot hút bụi lau nhà...

Tất cả các sản phẩm tại cửa hàng đều đảm bảo về chất lượng, xuất xứ, được kiểm nghiệm kỹ càng trước khi đưa ra thị trường. Các sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Do đó, người dùng hoàn toàn yên tâm về khả năng làm sạch của robot.

HappyStore USA cung cấp những dòng robot hút bụi có chất lượng tốt nhất

Bên cạnh tập trung vào chất lượng, HappyStore USA cũng đầu tư mạnh mẽ vào dịch vụ. Mua hàng tại HappyStore USA, người tiêu dùng được hưởng mức giá cạnh tranh cùng với chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Các sản phẩm đều có chế độ bảo hành đầy đủ và đổi trả hàng trong vòng 1 tuần. Đây là địa chỉ đáng tin cậy để khách hàng được sở hữu những thiết bị nhập khẩu chính hãng tốt nhất ngay tại Việt Nam.

Cửa hàng HappyStore-USA 

Trung Tâm Thương Mại Mac Plaza, 10 Trần Phú, phường Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội

136 Đa Phúc, Sóc Sơn, Hà Nội

Điện thoại: 0899.72.8888 - 08888.666.17

Website: happystore-usa.com

Bài, ảnh: PV