Sự kiện hội thảo Bất động sản lớn nhất từ trước đến nay tại Cần Thơ và ĐBSCL với diễn giả - Giáo sư Đặng Hùng Võ

24/06/2020 - 05:35

Sự kiện được tổ chức tại khách sạn Mường Thanh Cần Thơ lúc 13 giờ, ngày 27 tháng 6 tới đây dự kiến thu hút gần 1.000 nhà đầu tư, môi giới bất động sản (BĐS) tại TP Cần Thơ, TP.HCM và các tỉnh thành lân cận tham dự....

Nhằm mang lại những thông tin mới và tích cực nhất về thị trường bất động sản (BĐS) cả nước nói chung và khu vực Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) nói riêng, cũng như mang đến cơ hội sở hữu BĐS chất lượng đẳng cấp hàng đầu, Đất Xanh Miền Tây tổ chức Hội thảo BĐS tầm cỡ nhất từ trước đến nay, với chủ đề: “Xu hướng đầu tư – Nắm trọn lợi nhuận lớn” dành cho khách hàng, nhà đầu tư BĐS Cần Thơ, TP.HCM và các tỉnh thành ĐBSCL.

Khách mời gồm các diễn giả nổi tiếng, gồm: giáo sư Đặng Hùng Võ, nguyên Thứ trưởng Bộ Tài nguyên & Môi trường; ông Dương Quốc Thủy – Phó Chủ tịch Hiệp hội BĐS TP Cần Thơ và lãnh đạo KITA Group. Giáo sư Đặng Hùng Võ là người có kiến thức, học thức thâm sâu về lĩnh vực địa chính, đất đai, từng giữ các chức vụ quan trọng, như: quyền Tổng cục trưởng Tổng cục Địa chính và Thứ trưởng Bộ Tài nguyên & Môi trường, đại biểu Quốc hội khóa XII. Ông đã có nhiều đóng góp cho ngành quản lý đất đai, là người đặt nền móng cho việc xây dựng Luật Đất đai năm 2003, đồng thời luôn tích cực chia sẻ góc nhìn khách quan, đa chiều, mang tính định hướng đối với thị trường BĐS Việt Nam.

Ông Dương Quốc Thủy –Phó Chủ tịch Hiệp hội BĐS TP Cần Thơ, đồng thời là Tổng Giám đốc Tổng Công ty Đất Xanh Miền Tây (thành viên của Tập đoàn Đất Xanh - Top 5 chủ đầu tư BĐS sở hữu nhiều quỹ đất nhất hiện nay). Hiện, Đất Xanh Miền Tây là doanh nghiệp BĐS lớn mạnh hàng đầu khu vực, với hệ thống công ty thành viên, chi nhánh, văn phòng giao dịch phủ khắp khu vực và đội ngũ nhân sự trên 600 nhân viên năng động, chuyên nghiệp. Đất Xanh Miền Tây và cá nhân ông Dương Quốc Thủy 2 năm liên tiếp được nhận bằng khen của UBND TP. Cần Thơ và Hiệp hội BĐS Việt Nam vì đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh giai đoạn 2015-2020, góp phần vào sự phát triển kinh tế- xã hội TP. Cần Thơ.

Sự kiện hội thảo lần này, dự kiến sẽ thổi bùng sức nóng BĐS Cần Thơ và ĐBSCL, với những thông tin tích cực, lan tỏa đến nhà đầu tư cả nước, qua đó không chỉ thu hút nhà đầu tư trong vùng mà còn dẫn lối nhà đầu tư khắp cả nước, đặc biệt là Hà Nội, TP.HCM về đầu tư tại miền Tây Nam bộ.

Trong hai ba năm trở lại đây, ĐBSCL đón làn sóng đầu tư mạnh mẽ từ các tập đoàn lớn đổ về phát triển các dự án BĐS đẳng cấp: T&T, TNG, Đất Xanh, FLC, Novaland, Anphanam, Him Lam và đặc biệt là KITA Group, với đại đô thị 150ha vốn đầu tư lên tới 8.000 tỷ đồng… Theo đó, giá trị BĐS tại Cần Thơ và 1 số tỉnh ĐBSCL tăng trưởng mạnh từ 100-200%, giao dịch cũng sôi động hơn. Không chỉ dừng lại ở đây, trong tương lai gần, BĐS Cần Thơ và ĐBSCL sẽ còn phát triển mạnh mẽ,  khi cao tốc Trung Lương – Mỹ Thuận – Cần Thơ hoàn thành; bên cạnh đó là hàng loạt các tuyến cao tốc: Cần Thơ – Cà Mau, Lộ Tẻ - Rạch Sỏi, tuyến N2 nối cầu Vàm Cống – Rạch Giá, cao tốc Châu Đốc – Cần Thơ – Sóc Trăng và các tuyến cao tốc trục ngang nối ĐBSCL với Campuchia... Cùng với cảng hàng không quốc tế Cần Thơ, hệ thống cảng nước sâu lợi thế phát triển công nghiệp logictics, ĐBSCL sẽ còn thu hút mạnh mẽ đầu tư trực tiếp nước ngoài.

ĐBSCL sở hữu lợi thế hiếm có để thu hút đầu tư phát triển BĐS du lịch, nghỉ dưỡng và BĐS nhà ở cao cấp

Cụ thể, trong năm 2019, ĐBSCL có trên 3.000 doanh nghiệp thành lập mới, với số vốn đăng ký 30.500 tỷ đồng, đồng thời tính đến đầu năm 2020 thu hút thêm 151 dự án đầu tư trực tiếp FDI, với tổng vốn đăng ký hơn 22,63 tỉ USD. Được biết, trong 5 năm qua, tổng ngân sách đầu tư cho hạ tầng giao thông khu vực ĐBSCL đứng thứ 3 trong 6 vùng kinh tế cả nước (khoảng 16,59%), trong khi đó, ngân sách trung ương hỗ trợ cũng đứng thứ ba.

Stella Mega City Cần Thơ được ví như “Phú Mỹ Hưng của miền Tây”, với hệ sinh thái 10.000 cây xanh, được bao bọc bởi sông Bình Thủy và sông Cần Thơ vun đắp phong thủy vượng khí

Trong khuôn khổ hội thảo lần này, nhà đầu tư có cơ hội sở hữu sản phẩm BĐS chất lượng hàng đầu khu vực – Đại đô thị ngôi sao Stella Mega City, được ví von như “Phú Mỹ Hưng của miền Tây”. Đặc biệt, phân khu trung tâm – The Central hội tụ đầy đủ tiện ích hiện đại và đẳng cấp bậc nhất trong lòng dự án, với dãy Shophouse tráng lệ ngay trục chính, công viên Nhật Bản Zen Garden, cơ quan hành chính quận Bình Thủy, trường học, bệnh viện cùng hệ thống trung tâm thương mại đẳng cấp quốc tế.

Đặc biệt, Stella Mega City được bao phủ bởi 10.000 cây xanh, tạo không gian sống trong lành, bình yên, hòa nhịp giao thương sầm uất với cụm siêu thị, trung tâm thương mại, khách sạn 5 sao. Stella Mega City cũng là dự án đầu tiên tại Cần Thơ được đầu tư chuỗi tiện ích lên tới 8.000 tỷ đồng và cũng là dự án BĐS xanh tiêu biểu, dự án BĐS phong thủy tiêu biểu Việt Nam năm 2019.

Đặc biệt, với chính sách vô cùng hấp dẫn: trả trước 20%, ân hạn nợ gốc và miễn 100% lãi suất trong 12 tháng, chia nhỏ thanh toán 12 đợt, chiết khấu hấp dẫn... tạo điều kiện tối đa cho đại đa số khách hàng đều có thể sở hữu BĐS đẳng cấp bằng chính thu nhập hàng tháng của mình.

Đợt này, khi sở hữu các sản phẩm tại Stella Mega City, khách hàng được nhận Voucher BĐS trị giá 50.000 đồng cùng nhiều quà tặng giá trị khác.

Liên hệ tham dự sự kiện:

TỔNG CÔNG TY ĐẤT XANH MIỀN TÂY

Hotline: 0898 33 11 79

Địa chỉ: 139 Trần Hưng Đạo, P. An Phú, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Website: https://datxanhmientay.net/du-an/dat-nen-can-tho

Facebook: https://www.facebook.com/datxanhmientay.net/

NAM THƠ