Sự phát triển toàn diện của huyện Chợ Mới (An Giang) – TNR Stars Chợ Mới ra đời

27/05/2021 - 17:25

TNR Holdings Vietnam sau khi nhận thấy thị trấn Chợ Mới (huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) đang được chú trọng hoàn thiện hệ thống cơ sở hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội để đáp ứng tốt nhu cầu phát triển kinh tế – xã hội của địa phương. Từ đó, giúp tốc độ đô thị hóa của thị trấn Chợ Mới ngày càng phát triển nhanh về kinh tế – xã hội tạo điệu kiện thuận lợi cho công cuộc phát triển toàn diện. Những điều này chính là đòn bẩy tăng trưởng cho thị trường bất động sản nơi đây.

Đầu tư xây dựng đô thị huyện Chợ Mới (An Giang)      

Huyện Chợ Mới được mở rộng gồm Tỉnh lộ 942 kết nối các đô thị dọc bờ Tây sông Tiền, tuyến giao thông quốc gia N1, cùng các tuyến đường thủy quan trọng kết nối các cảng nước sâu trong tương lai. Tỉnh lộ 942 là tuyến đường bộ quan trọng trong việc giao thương hàng hóa, đây cũng là cầu nối giao thương quan trọng với các trung tâm thương mại trong tỉnh và khu vực ĐBSCL.

Phối ảnh tổng thể dự án Khu đô thị thương mại kiểu mẫu TNR Stars Chợ Mới

Theo thông tin cập nhật từ địa phương, đến nay các chỉ tiêu phát triển kinh tế – xã hội đều đạt đúng mục tiêu đã đề ra, trong đó có ngành công nghiệp – tiểu thủ công, thương mại – dịch vụ được cho là ngành chủ lực để phát triển kinh tế. Hàng năm, thu hút hàng chục doanh nghiệp đầu tư vào công trình trọng điểm thúc đẩy phát triển kinh tế – xã hội, như: nhà thi đấu đa năng, nhà thiếu nhi, nâng cấp các tuyến đường chính nối giữa huyện Chợ Mới với hàng loạt các trung tâm thương mại trong và ngoài tỉnh này. Điều đó minh chứng cho việc Chợ Mới đang có những bước thay đổi đáng kể và phát triển phù hợp với quá trình công nghiệp hóa – hiện đại hóa. Quy hoạch chung đến năm 2035 xác định đô thị Chợ Mới là trung tâm hành chính, chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội, thương mại – dịch vụ.

Khu đô thị thương mại kiểu mẫu – TNR Stars Chợ Mới

TNR Stars Chợ Mới với vị trí đắc địa trung tâm huyện Chợ Mới (một huyện đang phát triển với định hướng trở thành đô thị vệ tinh của thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang). Dự án có tổng diện tích  9,39ha cùng 318 sản phẩm đất nền, trong đó có 181 đất nền nhà phố liên kế, 123 đất nền nhà phố thương mại và 14 đất nền biệt thự. TNR Holdings Vietnam luôn đề cao việc mang lại giá trị sống hoàn hảo cho tất cả các thế hệ trong một gia đình cùng chung sống nên hệ thống tiện ích cảnh quan công viên luôn được chủ đầu tư chú trọng khai thác công năng sử dụng. Trong khuôn viên dự án được quy hoạch, gồm: trường học, khu thương mại cao tầng, công viên ánh sáng lung linh, công viên thanh âm sôi động hay công viên BBQ ấm áp cho những phút giây quay quần, ngoài ra còn có các công viên đa chức năng nhỏ nằm rải rác từng khu để phục vụ hoàn hảo nhất cho nhu cầu sống của gia chủ.

 Công viên thanh âm – Nơi lưu giữ những tiếng cười của con trẻ

Ngoài ra, những tiện ích công viên mới lạ, độc đáo, TNR Stars Chợ Mới còn sở hữu cho mình những dãy phố thương mại sẽ được hình thành trong tương lai, từ đó giao hòa với yếu tố giao thương đến từ vị trí đắt giá trung tâm huyện, liền kế với rất nhiều tiện ích ngoại khu, như: UBND huyện, Công an huyện, bệnh viện đa khoa, trường học các cấp, khu vui chơi giải trí… Tất cả sẽ tổng hòa để kiến tạo nên một TNR Stars Chợ Mới đầy tiềm năng.

Dãy phố thương mại sau khi hình thành chắc chắn sẽ thật sầm uất, tấp nập và mang tính thương mại cao

Hiện nay, TNR Holdings Vietnam (Thành viên tập đoàn TNG Holdings Vietnam với 25 năm xây dựng và phát triển) đã đặt niềm tin vào hệ thống đối tác tư vấn chiến lược để tư vấn chi tiết đến quý khách hàng và quý nhà đầu tư những tâm huyết mà chủ đầu tư đặt vào dự án. Hãy cùng trải nghiệm những cung bậc xúc cảm của thanh âm cùng Khu đô thị thương mại kiểu mẫu TNR Stars Chợ Mới. Hệ thống đối tác tư vấn chiến lược:

Đơn vị Nam Miền Tây – Đất Xanh Miền Tây: 088 999 7786
Đơn vị DTD Group: 0908 28 15 16
Đơn vị Euro Group: 093 668 9999

 

Bài, ảnh: HƯƠNG LAM