- Bệnh viện Đa khoa Hạnh Phúc An Giang vừa công bố kiện toàn bộ máy điều hành. Tiến sĩ, bác sĩ Lư Quốc Hùng được giao đảm nhiệm đồng thời vị trí Chủ tịch Hội đồng quản trị và Tổng Giám đốc.Các nhà nghiên cứu từ Đại học Southampton và Đại học Edinburgh (Anh) đã phát hiện cà phê chứa caffein hoặc đã khử caffein có hiệu quả làm giảm nguy cơ ung thư gan ít nhất 33%, theo food.news.
Kết hợp hạt đậu mắt đen vào chế độ ăn uống hằng ngày tạo thuận lợi cho cơ thể và giúp ngăn ngừa các vấn đề sức khỏe khác nhau, theo Bodsky.
Quả sa kê không chỉ cung cấp dinh dưỡng cho cơ thể mà còn giúp ngăn ngừa nhiều bệnh tật nhờ có dược tính cao.
Sả thường được sử dụng trong nhiều món ăn châu Á nhưng ít ai biết rằng sả được uống dưới dạng trà cũng có thể cung cấp cho bạn những lợi ích sức khỏe, theo Naturalnews.
Cơ quan y tế hàng đầu Anh quốc cảnh báo tỉ lệ đàn ông bị trầm cảm sau sinh xấp xỉ phụ nữ và nguy cơ tự tử tăng đến 20 lần.
Cháu bé 23 tháng tuổi đã vô tình nuốt chiếc nanh hổ có bọc một lớp bạc ở bên ngoài vào bụng trong khi đang chơi với sợi dây chuyền.
Nghị định 146/2018/NĐ-CP của Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn biện pháp thi hành một số điều của Luật bảo hiểm y tế có hiệu lực kể từ tháng 12.
Vắcxin ComBE Five (5 trong 1) thay thế vắc xin Quinvaxem sẽ được triển khai đại trà trên toàn quốc từ cuối tháng 12-2018.
Bệnh gan nhiễm mỡ không do rượu đang là nguyên nhân gia tăng xơ gan, theo US News Health.
Một phụ nữ người Brazil không có tử cung bẩm sinh đã được cấy ghép tử cung từ một người chết do đột quỵ và cho ra đời một bé gái.
Curcumin - hợp chất trong nghệ - có thể cải thiện khả năng tập thể dục ở bệnh nhân suy tim.
Các bác sĩ hy vọng sẽ dễ dàng hơn nếu biết rằng bất kỳ hoạt động thể chất nào cũng hữu ích bằng với tập thể dục, theo ufhealth.
Có thể nhiều người ăn hạt phỉ (hazelnut) mà chưa hiểu hết những tác dụng tốt của chúng đối với sức khỏe. Sau đây là một số lợi ích của hạt phỉ, theo trang Medical News.
Có một ít mỡ trong gan là bình thường. Tuy nhiên, nếu quá nhiều mỡ tích tụ trong các tế bào gan, bạn có thể có nguy cơ mắc bệnh gan nhiễm mỡ, gây tổn hại cho gan và ảnh hưởng chức năng hoạt động của nó.
Derek Henry là người sáng lập Healing the Body, một trang web hướng dẫn chăm sóc sức khỏe tự nhiên, đã chia sẻ cách bảo vệ mắt tự nhiên như sau, theo Naturalnews.
Theo tính toán của Viện Huyết học-Truyền máu Trung ương, trong 3 tháng dịp Tết, Viện cần tiếp nhận tối thiểu khoảng 90.000 đơn vị máu để phục vụ nhu cầu cấp cứu và điều trị.
Nam giới ăn rau lá xanh, rau củ màu đỏ, cam và uống nước cam giảm được nguy cơ bị mất trí nhớ khi về già, theo nghiên cứu được công bố trên chuyên san Neurology.
Chuối chín tự nhiên thường cuống tươi, cầm chắc tay và dễ bẻ, còn chuối bị ép chín có màu vàng sặc sỡ, nắn hơi sượng tay, chín đều cả nải nhưng cuống vẫn xanh.
Tắm nhiều lần một ngày mặc dù có thể giúp sạch sẽ nhưng không phải lúc nào cũng tốt. Thậm chí, có những trường hợp tắm 1 lần/ngày cũng là quá nhiều. Điều này có thể tùy thuộc vào từng cơ địa mỗi người.
Nhiều người trong chúng ta biết rằng trong các loại rau củ thì cà rốt là tốt nhất cho mắt, hay đọc sách ban đêm sẽ gây hại cho mắt. Trên thực tế, những điều này không thực sự chính xác.