Tập đoàn FLC "chào sân" dòng bất động sản hạng sang đầu tiên tại miền Tây

16/09/2019 - 13:43

Sáng 15-9, tại TP. Sa Đéc (Đồng Tháp), dự án FLC La Vista Sadec đã “chào sân” một cách ấn tượng trước sự chứng kiến của gần 300 khách hàng, nhà đầu tư đến từ Cần Thơ, Cao Lãnh, Long Xuyên và các tỉnh thành lân cận.

Bất động sản hạng sang về miền Tây

Trong không gian sang trọng, đẳng cấp, nhưng không kém phần tao nhã, ấm cúng tại Khách sạn Bông Hồng  (TP. Sa Đéc), đông đảo khách mời, nhà đầu tư đã bất ngờ trước những hình ảnh tráng lệ, cùng thông điệp ấn tượng của dự án FLC La Vista Sadec – một trong những “cú hích” tạo tiếng vang của Tập đoàn FLC tại thị trường ĐBSCL.

Suốt hơn 3 giờ diễn ra sự kiện là khoảng thời gian thú vị, khi toàn thể khách tham dự được trải nghiệm phong cách sống đẳng cấp – Nơi biểu tượng phồn vinh của TP. Sa Đéc, tái hiện không gian sống và những giá trị đầy tinh túy của FLC La Vista Sadec trong tương lai.

Chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc, với âm nhạc lãng mạn được tái hiện trên phông nền quần thể kiến trúc Pháp tráng lệ – điểm nhấn không đụng hàng của FLC La Vista Sadec đưa người xem đi qua những cung bậc cảm xúc dạt dào và choáng ngợp.

Tại buổi ra mắt, các đơn vị kinh doanh dự án cũng đã gửi khách hàng hợp đồng mẫu để tham khảo các điều khoản pháp lý trước khi quyết định đặt cọc. Cùng với đó là tư vấn chính sách thanh toán trải dài, gồm 12 giai đoạn giúp người mua có thể tham khảo và tìm ra giải pháp tài chính tốt nhất để sở hữu những căn Shophouse, ShopVilla tại FLC La Vista SaDec.

Đồng thời, khách có nhu cầu hỗ trợ tài chính được tư vấn trực tiếp từ ngân hàng OCB. Bên cạnh lãi suất hợp lý, người mua có thể thế chấp bằng chính sản phẩm mình đang mua, với khoản vay lên đến 50% giá trị hợp đồng trong 15 năm, cùng ưu đãi lãi suất 0% trong 12 tháng đầu.

Ngay trong sự kiện, những chủ nhân tương lai của FLC La Vista SaDec đã xuất hiện, khởi đầu kiến tạo nên một cộng đồng FLC La Vista SaDec tinh hoa và đẳng cấp.

(Những cư dân tương lai may mắn của FLC La Vista SaDec trong chương trình “Nhận nhà sang, đón lộc vàng”)

Lắng đọng phù sa – Khởi sinh phú quý

Đó chính là tinh thần của chuỗi Shophouse hiện đại, sầm uất ngay giữa lòng khu đô thị trẻ, không chỉ mang đến cuộc sống trọn vẹn cho chủ nhân đẳng cấp mà còn là cơ hội đầu tư kinh doanh hấp dẫn chưa từng có cho người dân Sa Đéc.

Nâng tầm khí phách – Cốt cách thượng lưu

Những chủ nhân tương lai của FLC La Vista Sadec có thể lựa chọn nơi an cư tuyệt vời tại phân khu La Lune – Quần thể ShopVilla cao cấp mang dấu ấn thiết kế Pháp độc đáo kết hợp hài hòa với không gian cảnh quan sinh thái, nên một tổng thể kiến trúc sang trọng mà tinh tế, thanh lịch mà yên bình.

Chuỗi tiện ích đẳng cấp 5 sao

Đến với FLC La Vista Sadec, du khách sẽ hòa mình trong lễ hội đường phố đa sắc màu giữa không gian nghệ thuật đầy cảm xúc của nước và ánh sáng: Quảng trường nước La’mant, phố ẩm thực; Công viên cảnh quan sinh thái - Khu vui chơi Sếu đầu đỏ - Thung lũng hoa, nơi hội tụ muôn loài “kì hoa dị thảo” sẽ là khu vui chơi đầy lí thú cho trẻ nhỏ, cư dân và du khách xa gần.

( Quảng trường nước L’amant – Nơi nước và ánh sáng trở thành nghệ thuật)

Có thể nói, FLC La Vista Sadec đã góp phần tạo nên một kỳ quan mới từ bàn tay và khối óc của các nghệ nhân sẽ trở thành niềm tự hào, kiêu hãnh của người con Sa Đéc.

Để biết thêm thông tin vui lòng liên hệ:

TỔNG CÔNG TY ĐẤT XANH TÂY NAM BỘ

139 Trần Hưng Đạo, An Phú, Ninh Kiều, Cần Thơ

Hotline: 0898 331179

Website: datxanhtaynambo.vn