Thẩm mỹ Thanh Tuyền khai trương phòng khám mới tại Sa Đéc

27/10/2020 - 09:27

Chuỗi Phòng khám chuyên khoa Phẫu thuật thẩm mỹ Thanh Tuyền đã có mặt tại TP. Sa Đéc (Đồng Tháp).

Phòng khám Thẩm mỹ Thanh Tuyền – Sa Đéc khai trương vào ngày 18-10-2020 tại địa chỉ: số 200 Trần Hưng Đạo, khóm 1, phường 1 – TP. Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp, là chi nhánh tiếp theo của chuỗi hệ thống Thẩm mỹ Thanh Tuyền. Với cơ sở hạ tầng và trang thiết bị được đầu tư mạnh, đảm bảo đạt chuẩn quốc tế, cơ sở sẽ mang lại những dịch vụ thẩm mỹ, chăm sóc sắc đẹp an toàn và chất lượng nhất đến với người dân nơi đây.

Được thành lập năm 2005, Thẩm mỹ Thanh Tuyền nhận được sự tin tưởng, yêu mến từ khách hàng nhờ vào việc mang lại những dịch vụ thẩm mỹ chăm sóc sắc đẹp an toàn và chất lượng nhất. Cơ sở khẳng định được vị thế của mình trên thị trường làm đẹp và nằm trong top những phòng khám thẩm mỹ chất lượng nhất toàn quốc.

Thẩm mỹ Thanh Tuyền – Sa Đéc là cột mốc tiếp theo đánh dấu con đường bùng nổ của chuỗi hệ thống Thẩm mỹ Thanh Tuyền trên toàn quốc

Với định hướng trở thành một chuỗi hệ thống thẩm mỹ đạt chuẩn chất lượng y khoa từ khâu tư vấn – phẫu thuật – chăm sóc hậu phẫu trên toàn quốc, Thẩm mỹ Thanh Tuyền sẽ tạo điều kiện tốt và thuận lợi nhất cho khách hàng trong việc làm đẹp của mình. Bạn có thể đến bất kỳ chi nhánh nào của Thẩm mỹ Thanh Tuyền để chăm sóc hậu phẫu sau khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Dù bạn ở đâu, Thẩm mỹ Thanh Tuyền sẽ luôn bên bạn. 

Tất cả phòng khám trong hệ thống Thẩm mỹ Thanh Tuyền đều được trang bị máy móc hiện đại và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Mang đến những dịch vụ thẩm mỹ, chăm sóc sắc đẹp “chuẩn y khoa” đến với người dân toàn quốc, giúp mọi người tránh được những “rủi ro” khi làm đẹp.

Với 15 năm hình thành và phát triển, Thẩm mỹ Thanh Tuyền hiện có 4 chi nhánh và hơn 70 nhân viên. Định hướng tương lai Thẩm mỹ Thanh Tuyền sẽ trở thành chuỗi hệ thống Phòng khám chuyên khoa tạo hình thẩm mỹ trên toàn quốc với 10 chi nhánh và hơn 1.000 nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp.

Thẩm mỹ Thanh Tuyền – vẻ đẹp của bạn, niềm đam mê của chúng tôi

Chuỗi hệ thống Thẩm mỹ Thanh Tuyền

Trụ sở chính: 247 đường 3 tháng 2, Phường 10, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Chi nhánh 1: 1661 Trần Hưng Đạo, phường Mỹ Phước, TP. Long Xuyên, An Giang.
Chi nhánh 2: 110 Hùng Vương, Phường 2, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp.
Chi nhánh 3: 200 Trần Hưng Đạo, Khóm 1, Phường 1, TP. Sa Đéc, Đồng Tháp.

Hotline: 1900 0306

Các chương trình khuyến mãi nhân dịp khai trương

Bốc thăm trúng thưởng xe máy: chi tiết chương trình
Công nghệ mô phòng 3D: chi tiết chương trình

 

Liên kết hữu ích