Thẩm mỹ Thanh Tuyền tưng bừng khai trương chi nhánh thứ 5

09/11/2020 - 15:48

Ngày 1-11-2020, Phòng khám Chuyên khoa Tạo hình và Thẩm mỹ Thanh Tuyền – Chi nhánh Cần Thơ khai trương và chính thức đưa vào hoạt động tại số 122 Lý Tự Trong, P. An Cư, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.

Là cơ sở thứ 5 trong chuỗi hệ thống phòng khám “Chuẩn y khoa”, Thẩm mỹ Thanh Tuyền – Cần Thơ được đầu tư mạnh với cơ sở hạ tầng và trang thiết bị đảm bảo đạt chuẩn quốc tế, cam kết sẽ mang lại những dịch vụ thẩm mỹ, chăm sóc sắc đẹp an toàn và chất lượng nhất đến với người dân nơi đây.

Sau hơn 15 năm hoạt động, Thẩm mỹ Thanh Tuyền đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường làm đẹp bằng những dịch vụ thẩm mỹ, chăm sóc sắc đẹp an toàn và chất lượng. Nhận được sự tin tưởng và yêu mến từ khách hàng, Thẩm mỹ Thanh Tuyền đã vươn lên nằm trong top những phòng khám thẩm mỹ chất lượng nhất toàn quốc. Dự định cuối năm 2020 sẽ có 10 chi nhánh.

Khai trương chi nhánh mới tại Cần Thơ, Thẩm mỹ Thanh Tuyền mang chương trình "Nâng mũi 100k" về với người dân Tây Đô, với mục đích xóa bỏ sự tự ti về ngoại hình, giúp mọi người thay đổi diện mạo - mở lối ước mơ. Chương trình đã được thực hiện từ năm 2018, với mong muốn của ThS. Bs. Trần Thị Thanh Tuyền cùng niềm đam mê tạo ra cái đẹp “Yêu cái đẹp là thưởng thức, tạo ra cái đẹp là nghệ thuật”. Bs. Tuyền mong muốn mang lại vẻ đẹp, sự tự tin đến cho tất cả mọi người với chi phí chỉ vỏn vẹn 100.000 đồng.

Ngoài những chương trình vì cộng động, Thẩm mỹ Thanh Tuyền đang tổ chức cuộc thi “Tìm kiếm nữ thần Tây Đô” dành cho tất cả những tín đồ của sắc đẹp tại Cần Thơ. Với mục đích tìm ra người có thể biến hóa bản thân trở thành “nữ thần” và cũng sẽ là gương mặt đại diện cho Thẩm mỹ Thanh Tuyền tại Cần Thơ này.

Với 15 năm hình thành và phát triển, Thẩm mỹ Thanh Tuyền hiện có tất cả 5 chi nhánh và hơn 100 nhân viên. Định hướng tương lai Thẩm mỹ Thanh Tuyền sẽ trở thành chuỗi hệ thống phòng khám chuyên khoa tạo hình thẩm mỹ trên toàn quốc, với 10 chi nhánh và hơn 1.000 nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp.

THẨM MỸ THANH TUYỀN – VẺ ĐẸP CỦA BẠN, NIỀM ĐAM MÊ CỦA CHÚNG TÔI

Chuỗi hệ thống Thẩm mỹ Thanh Tuyền

Trụ sở chính: 247 đường 3/2, P. 10, Q.10, TP. Hồ Chí Minh
CN 1: 1661 Trần Hưng Đạo, P. Mỹ Phước, TP. Long Xuyên, An Giang
CN 2: 110 Hùng Vương, P. 2, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
CN 3: 200 Trần Hưng Đạo, K.1, P.1, TP. Sa Đéc, Đồng Tháp
CN 4: 122 Lý Tự Trọng, P. An Cư, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.

Hotline: 19000306

Các chương trình khuyến mãi nhân dịp khai trương

Bốc thăm trúng thưởng xe máy: chi tiết chương trình
Công nghệ mô phòng 3D: chi tiết chương trình
Cuộc thi Nữ Thần Tây Đô: chi tiết chương trình
100 suất xoá sẹo tai nạn miễn phí: chi tiết chương trình
100 suất nâng mũi 100K: chi tiết chương trình

P.V

 

 

Liên kết hữu ích