Thăm, tặng quà Tết cán bộ, chiến sĩ làm nhiệm vụ phòng, chống dịch COVID-19

28/01/2021 - 15:19

 - Ngày 28-1, Bí thư Tỉnh đoàn An Giang Lâm Thành Sĩ dẫn đầu đoàn công tác số 6 của tỉnh đã đến thăm, tặng quà Tết cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ phòng, chống dịch COVID-19 tuyến biên giới trên địa bàn TP. Châu Đốc.

Đoàn công tác số 6 của tỉnh đến thăm, tặng quà cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Vĩnh Nguơn và các chốt trực phòng, chống bệnh COVID-19 tuyến biên giới

Đến các chốt làm nhiệm vụ, các thành viên trong đoàn đã ân cần thăm hỏi, động viên, chia sẻ những khó khăn của toàn thể cán bộ, chiến sĩ Bộ đội Biên phòng thuộc Đồn Biên phòng Vĩnh Nguơn và lực lượng Biên phòng các tỉnh tăng cường lên tuyến đầu biên giới phòng, chống dịch COVID-19. 

Đồng thời, mong muốn các cán bộ, chiến sĩ nêu cao tinh thần cảnh giác, sẵn sàng chiến đấu trước mọi tình huống, không để bất ngờ, bị động, bảo đảm để nhân dân đón Tết an toàn, tiết kiệm; có biện pháp quản lý chặt chẽ khu vực biên giới, phòng, chống tội phạm. Đặc biệt đảm bảo các điều kiện để Đại hội lần thứ XIII của Đảng diễn ra an toàn; giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.

THU THẢO