Thành lập chốt kiểm soát dịch COVID-19 tại địa bàn giáp ranh giữa huyện Châu Phú và TP. Châu Đốc

06/07/2021 - 16:13

 - Chiều 6-7, Phó Chủ tịch UBND huyện Châu Phú (tỉnh An Giang) Nguyễn Văn Bé Tám đã ký Thông báo số 32/TB-UBND về việc lập chốt kiểm soát dịch COVID-19 tại địa bàn giáp ranh giữa huyện Châu Phú và TP. Châu Đốc.

UBND huyện Châu Phú quyết định thành lập các chốt kiểm soát dịch COVID-19 tại 3 xã: Mỹ Đức, Khánh Hòa và Ô Long Vĩ- giáp ranh với TP. Châu Đốc để kiểm soát người và phương tiện tham gia giao thông từ các địa phương đang có ca nhiễm trong cộng đồng vào địa bàn huyện Châu Phú. Các chốt kiểm soát dịch COVID-19  bắt đầu hoạt động từ 0 giờ, ngày 7-7-2021.

UBND huyện thông báo đến cán bộ, công chức, viên chức và nhân dân đang cư trú trên địa bàn huyện Châu Phú được biết, nếu đang công tác, làm việc tại các cơ quan, công ty, xí nghiệp… trên địa bàn TP. Châu Đốc mà về Châu Phú từ 0 giờ, ngày 7-7-2021 thì ở tại huyện Châu Phú hoặc ở lại nơi làm việc tại TP. Châu Đốc cho đến khi có thông báo mới.

 Đối với người từ TP. Châu Đốc vào địa bàn huyện Châu Phú phải khai báo y tế và thực hiện cách ly 14 ngày (tại nhà hoặc cách ly tập trung, nếu không có nhà trên địa bàn huyện Châu Phú) theo quy định. 

MỸ LINH