Thêm nhiều hỗ trợ của Công đoàn dành cho doanh nghiệp, người lao động

31/03/2020 - 15:57

 - Ngày 31-3, tại các huyện: Thoại Sơn, Châu Phú, Phú Tân và TP. Long Xuyên, Liên đoàn Lao động tỉnh An Giang tổ chức các đoàn đến tặng khẩu trang vải kháng khuẩn, nước rửa tay khô sát khuẩn các doanh nghiệp có đông công nhân lao động.

Đoàn đã trao tổng cộng 15.000 khẩu trang vải kháng khuẩn, 800 chai dung dịch rửa tay khô sát khuẩn, để hỗ trợ công tác vệ sinh cho người lao động phòng dịch bệnh Covid-19. Tổng kinh phí các phần hỗ trợ 150 triệu đồng, được trích từ Quỹ Xã hội Công đoàn.

Khẩu trang và nước rửa tay được các doanh nghiệp tiếp nhận, sẽ trang bị cho hơn 7.000 đoàn viên, công nhân lao động làm việc hàng ngày.

Cùng ngày, Liên đoàn Lao động tỉnh An Giang còn hỗ trợ 1.300 khẩu trang vải kháng khuẩn, 510 chai nước rửa tay sát khuẩn cho lực lượng y, bác sĩ đang trực tiếp làm nhiệm vụ phòng, chống dịch bệnh Covid-19 với tổng trị giá 30 triệu đồng.

Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh An Giang Nguyễn Thanh Hải trao các phần hỗ trợ cho doanh nghiệp thủy sản và Nghiệp đoàn bốc xếp phường Mỹ Long

MỸ HẠNH