Thí sinh xác nhận nhập học trước 17h ngày 10-10

05/10/2020 - 20:24

17h ngày 5-10, các trường đại học trên cả nước đã hoàn thành việc công bố điểm chuẩn trúng tuyển trình độ đại học, cao đẳng ngành Giáo dục mầm non năm 2020 theo phương thức xét tuyển từ kết quả kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông.

Theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, căn cứ vào điểm chuẩn trúng tuyển đã được các trường công bố, thí sinh phải làm thủ tục xác nhận nhập học, hạn cuối vào trước 17h ngày 10-10-2020.

Ảnh minh họa. Nguồn: internet

Thí sinh xác nhận nhập học vào trường đã trúng tuyển trong thời hạn quy định bằng cách gửi bản chính Giấy chứng nhận kết quả thi đến trường bằng thư chuyển phát nhanh. Ngoài ra, tùy theo quy định của từng trường, các thí sinh có thể đến trường làm thủ tục xác nhận nhập học trực tiếp.

Sau khi thí sinh làm thủ tục xác nhận nhập học, nhà trường triệu tập thí sinh trúng tuyển đến trường. Để chuẩn bị cho việc nhập học, thí sinh cần chuẩn bị sẵn bốn loại giấy tờ sau: Học bạ; giấy chứng nhận tốt nghiệp trung học phổ thông tạm thời (đối với những thí sinh trúng tuyển ngay trong năm tốt nghiệp) hoặc bằng tốt nghiệp trung học phổ thông (đối với thí sinh đã tốt nghiệp những năm trước); giấy khai sinh; các minh chứng để được hưởng chế độ ưu tiên quy định; giấy triệu tập trúng tuyển.

Theo THỐNG NHẤT (Hà Nội Mới)